Tin mới

Vụ Ngọc Trinh mặc bikini Viejet lên báo Tây

Thứ tư, 24/09/2014, 09:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh xuất hiện đầy khiêu khích trên\ntrang nhất của tờ báo nổi tiếng Daily Mail kèm một bài viết dài về sự việc của\nhãng Vietjet.

Ngọc Trinh xuất hiện đầy khiêu khích trên trang nhất của tờ báo nổi tiếng Daily Mail kèm một bài viết dài về sự việc của hãng Vietjet.

 

Daily Mail viết ở sapo: “Một hãng hàng không Việt Nam đã xấu hổ vì đã sử dụng các người mẫu mặc bikini cho chiến dịch pr của mình”.

Theo Daily Mail, các bức ảnh đầy khiêu khích của các người mẫu trong trang phục thiếu vải mang màu sắc của hãng hàng không, đã bị rò rỉ trên Facebook tuần trước.

Các bức ảnh cho thấy các nữ người mẫu đứng trong cabin, mở tủ trên cao; đi bộ xuống cầu thang máy bay và vẫy cây pháo hoa ... đã khuấy động và tạo một làn sóng phản ứng dữ dội trên các trang mạng xã hội.

Hãy cẩn thận khi mở tủ trên cao - Daily Mail chú thích

Các chỉ trích đưa ra sau khi Ngọc Trinh, người mẫu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam, đăng các hình ảnh, mà được cho là đã được chụp để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo của VietJet Air.

Những bức ảnh lan truyền trên Facebook và thu hút các ý kiến ​​tiêu cực, với nhiều chỉ trích cho rằng hãng hàng không đã khai thác vẻ đẹp sexy của phụ nữ để quảng bá thương hiệu của họ.

Cũng theo Daily Mail, VietJet Air cho rằng những hình ảnh trên không phải là một phần của một chiến dịch quảng cáo chính thức, và những bức ảnh sau đó đã được gỡ bỏ khỏi trang Facebook của Ngọc Trinh vào khoảng thứ Sáu tuần trước.

Một giám đốc điều hành của hãng hàng không phủ nhận rằng các hình ảnh trên không phải là hình ảnh của chiến dịch quảng cáo của hãng. Vũ Phạm Nguyên Tùng, giám đốc phát triển của hãng, cho biết, bức ảnh được chụp trong một cuộc chụp ảnh thử nghiệm cho VietJet Air.

"Chúng tôi vẫn chưa quyết định xem sẽ sử dụng các hình ảnh hay không," ông nói với Thanh Niên, và phủ nhận rằng sự rò rỉ của các bức ảnh chỉ là một “mưu đồ PR” của VietJet Air.

Tờ báo cũng viết, trong năm 2012, VietJet Air bị phạt 611 bảng Anh của Cơ quan Hàng không dân dụng Việt Nam khi để cho tiếp viên hàng không của mình thực hiện một điệu nhảy Hawaii trong bộ bikini trên chuyến bay Khai trương giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thị trấn nghỉ mát ven biển Nha Trang.

Cuối cùng, tờ báo cho hay, Vietjet Air không phải là hãng đầu tiên kêu gọi phụ nữ chụp hình sexy để quảng bá thương hiệu. Hãng hàng không Ireland RyanAir hàng năm đều xuất bản một cuốn lịch bán khỏa thân.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietjet dailymail