Tin mới

Báo Thái Lan “tiếc thay” cho U23 Việt Nam khi để thua đau UAE

Thứ bảy, 01/09/2018, 21:33 (GMT+7)

Bóng đá Thái Lan luôn là địch thủ của Việt Nam ở đấu trường khu vực nhưng khi chúng ta thất bại ở sân chơi châu Á, truyền thông xứ Chùa Vàng cũng phải tỏ rõ sự tiếc nuối.

Bóng đá Thái Lan luôn là địch thủ của Việt Nam ở đấu trường khu vực nhưng khi chúng ta thất bại ở sân chơi châu Á, truyền thông xứ Chùa Vàng cũng phải tỏ rõ sự tiếc nuối.

Cách đây ít ngày, tờ Siamsport của Thái Lan từng viết rằng người hâm mộ ở cả Đông Nam Á sẽ dõi theo và ủng hộ chiến đấu với Hàn Quốc tại bán kết Asiad.

Đến hôm nay khi U23 Việt Nam để thua đáng tiếc trước UAE sau loạt luân lưu ở trận tranh HCĐ, tờ Siamsport đã bày tỏ sự tiếc nuối cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tờ báo nổi tiếng xứ Chùa Vàng đã viết: "Trong hiệp 2, U23 Việt Nam có nhiều cơ hội để nhận được niềm vui và đánh bại UAE. Họ tạo ra không ít tình huống nguy hiểm nhưng đáng tiếc là những cơ hội lại cứ lần lượt trôi đi.

Đáng tiếc nhất phải kể tới một tình huống đá phạt ở phút 90+3. Cú sút phạt của cầu thủ Việt Nam là tuyệt đẹp nhưng thủ môn UAE đã cản phá quá xuất sắc.

Khi trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu, các chân sút Việt Nam đã không có được sự chính xác giống như đối thủ nên ngậm ngùi nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 3-4".

Báo Thái Lan “tiếc thay” cho U23 Việt Nam khi để thua đau UAE - Ảnh 1.

Siamsport tỏ ra khá tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể giành HCĐ.

Tờ Khaosod cũng tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể chinh phục tấm HCĐ:

"U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào tới bán kết. Đáng tiếc khi Việt Nam lại không thể trở thành quốc gia thứ 4 ở khu vực giành huy chương tại Á vận hội sau Myanmar, Malaysia và Indonesia.

Trong 15 phút cuối cùng, Việt Nam đã chơi cực kỳ tự tin, sở hữu quyền kiểm soát bóng vượt trội và tạo những cơ hội ngon ăn. Rất tiếc là họ lại không thể tận dụng để rồi thất bại trên chấm luân lưu. Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để lập một cột mốc cho bóng đá Đông Nam Á".

Báo Thái Lan “tiếc thay” cho U23 Việt Nam khi để thua đau UAE - Ảnh 3.

Giống như báo chí Hàn Quốc thì truyền thông Thái Lan cũng rất quan tâm tới kết quả của U23 Việt Nam tại Asiad (ảnh: Siamsport).

Tờ Goal (Thái Lan) đưa tin về thất bại của U23 Việt Nam với lời bình luận: "Những ngôi sao vàng vừa tạo nên cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam với việc lọt vào tới bán kết. Tuy nhiên, họ đã không thể viết tiếp lịch sử khi để thua UAE trên loạt sút luân lưu".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news