Tin mới

Bảo Thy từng "sốc" nặng khi bị cháy nhà, cháy xe hơi

Thứ ba, 22/12/2015, 18:39 (GMT+7)

Đầu năm 2015, Bảo Thy gặp cú sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe hơi nhưng cô lại phủ nhận vì không muốn ai thương hại.

Đầu năm 2015, Bảo Thy gặp cú sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe hơi nhưng cô lại phủ nhận vì không muốn ai thương hại.

Ba năm qua, từ một cái tên “hot”, Bảo Thy bỗng dưng im ắng bất thường. Nếu ai quan tâm đến Bảo Thy sẽ thấy cô đã trải qua khoảng thời gian tạm gọi là “kỳ lạ” trong sự nghiệp. Bảo Thy đi diễn rất nhiều, với lịch diễn kín đặc cả trong và ngoài nước, đặc biệt là show event – nơi nuôi sống nghệ sĩ.

Thế nhưng, cô rất ít ra mắt sản phẩm âm nhạc, mỗi lần phát hành single hay MV đều khá im ắng. Điều đó đồng nghĩa với việc Bảo Thy hầu như không góp mặt không bất kỳ bảng xếp hạng nào, ngoại trừ những bảng xếp hạng ca khúc trực tuyến.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ Bảo Thy. Ảnh: internet

Ba năm qua, Bảo Thy có rất nhiều lý do để giải thích cho việc mình không hoạt động mạnh như các đồng nghiệp khác. Nhiều lúc, bị nói là một ca sĩ lười biếng, Bảo Thy rất buồn nhưng không thể đính chính. Có lẽ chưa bao giờ Bảo Thy nghĩ rằng cô lại phải trải qua một khoảng thời gian làm gì cũng gặp trục trặc. Dự định quay MV thì đạo diễn bận nên huỷ, đang sung sức với các kế hoạch mới thì bị ốm… Những việc như vậy xảy ra liên tục khiến Bảo Thy bị nản và hoang mang.

Năm 2014, Bảo Thy đã lấy lại được tinh thần nên ra mắt “Single lady”, khán giả đón nhận nồng nhiệt khiến cô phấn khích. Chưa kịp vui mừng, nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm đến mức phải đi cấp cứu. Hay đầu năm 2015, cô gặp cú sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe hơi. Đây thực sự là một chuyện mà Bảo Thy chưa bao giờ nghĩ nó sẽ xảy đến với gia đình mình.

Bảo Thy từng sốc nặng khi nhà bị cháy. Ảnh: internet

Nhớ lại khoảnh khắc phải chiến đấu với sự sinh tồn, cô cảm thấy rất sợ. Nếu không có sự quyết liệt giải cứu của anh trai và những người hàng xóm, Bảo Thy chưa biết mình sẽ ra sao khi đối diện với đám cháy và khói mù mịt lúc nửa đêm. Câu chuyện này thời điểm đó từng được báo chí đăng tải và khán giả quan tâm, nhưng Bảo Thy đã phủ nhận vì không muốn chuyện riêng của gia đình bị mang ra làm đề tài trên truyền thông, cũng không muốn bị bàn tán hay thương hại trong lúc “nước sôi lửa bỏng”.

Sau sự cố đó, Bảo Thy hoảng loạn về tinh thần đến mức từng muốn bỏ Việt Nam sang Mỹ sống. Cô đã phải nói chuyện với cha ở nhà thờ, nghe cha thuyết giảng và khuyên nhủ, dần dần mới ổn định, cân bằng lại mọi thứ.

Theo Bảo Thy, có trải qua những khoảnh khắc kinh khủng như vậy mới thấy cuộc sống đáng quý biết bao nhiêu. Và cũng nhờ vậy cô mới hiểu rằng, dù gặp bất kỳ chuyện gì cũng chỉ có bản thân tự giúp mình vượt qua được.

Vì nhiều sự cố mà có những lúc Bảo Thy tạm ngừng ca hát và dành nhiều thời gian để đi chơi. Ảnh: internet

Trong 3 năm qua, vì nhiều sự cố xảy đến mà có những lúc Bảo Thy tạm ngừng hát, dành nhiều thời gian để đi chơi. Từ trước đến nay, lúc nào cô cũng chỉ biết đi diễn rồi về nhà mà không biết gì đến xung quanh. Chỉ đến khi được nghỉ ngơi, cô mới nhận ra rằng thế giới bên ngoài có rất nhiều điều thú vị giúp cô mở rộng tầm mắt. Bảo Thy đã có cơ hội gặp gỡ, quen biết nhiều doanh nhân khắp nơi. Họ chia sẻ với cô nhiều thứ, nhất là chuyện kinh doanh. Bây giờ, Bảo Thy rất tự tin khi trò chuyện, trao đổi với các doanh nhân về chuyện làm ăn. Nữ ca sĩ cho rằng, đúng là được cái này thì mất cái kia và ngược lại. Dù không có những sản phẩm ồn ào, nhưng bù lại cô đã có được nhiều bài học quý giá từ thực tế.

Bảo Thy rất thẳng thắn khi được hỏi về cảm giác không có giải thưởng nào xướng tên mình trong vài năm qua. Cô nói, mình không hoạt động thì không có giải thưởng là hoàn toàn đúng, không có gì phải ghen tỵ với các đồng nghiệp khác. Thế giới nghệ thuật rất công bằng, ai làm việc nhiều thì sẽ được thừa hưởng thành quả nhiều. Nhìn vào những cống hiến và “trái ngọt” mà các đồng nghiệp nhận được, cô càng có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa.

Sắp bước sang tuổi 28 nhưng Bảo Thy vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh: internet

Ở tuổi 27, chuẩn bị bước sang 28, Bảo Thy vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô nói, mình không giấu giếm, nhưng quả thực cô không có người yêu trong thời điểm này. Từng có một vài người đến với Bảo Thy, họ cũng từng hẹn hò nhưng rồi không tiến tới xa hơn vì không hợp. Những chàng trai này đều rất thương Bảo Thy, đến mức muốn cô ở nhà, không cần đi hát cực khổ nữa, nhưng chính điều đó lại khiến nữ ca sĩ thấy ngột ngạt, vì cô sinh ra là để hát, để được đứng trên sân khấu. Hiện tại, những người bạn trai này đều trở thành anh em tốt của Bảo Thy, là nơi để cô có thể chia sẻ, tâm sự.

Cuộc sống của Bảo Thy lúc này rất vui vẻ, thoải mái. Cô khẳng định, mình sẽ không bỏ phí thời gian nữa, mà từ giờ trở đi sẽ làm việc hết công suất. Bên cạnh cô, ngoài những người hâm mộ còn có bố mẹ, anh trai và những người thân luôn hết lòng ủng hộ. Nữ ca sĩ thấy yên tâm khi anh trai luôn bảo vệ cô trước sóng gió, còn mẹ như một người bạn thân, lúc nào cũng động viên, chia sẻ với cô. Một bí mật ít ai biết là đến giờ Bảo Thy vẫn hay… ngủ với mẹ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gia đình Bảo Thy