Tin mới

Bão tuyết "khủng khiếp nhất lịch sử" càn quét Đông Bắc nước Mỹ

Thứ ba, 27/01/2015, 15:23 (GMT+7)

Trận bão tuyết lớn nhất trong lịch sử đã càn quét qua vùng Bờ Đông nước Mỹ từ đêm 25/1 và gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của hơn 60 triệu người dân tại khu vực này.

Trận bão tuyết lớn nhất trong lịch sử đã càn quét qua vùng Bờ Đông nước Mỹ từ đêm 25/1 và gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của hơn 60 triệu người dân tại khu vực này.

 

Hơn 6.000 chuyến bay bị hủy bỏ, gần 100.000 người sống không có điện và 60 triệu người bị ảnh hưởng bởi trận bão tuyết lịch sử càn quét qua vùng Bờ Đông nước Mỹ từ đêm 25/1.

Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio nhận định: “Đây là một trong những trận bão tuyết lớn nhất trong lịch sử ở New York”.

Một người đàn ông đi lững thững trước Tượng nữ thần tự do trong bão tuyết

Các bang New York, New Jersey, Massachusetts, Connecticut và Rhode Island đều được đặt trong tình trạng khẩn cấp. Trong đó, New York được cho là khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất.

Trận bão tuyết khủng khiếp nhất lịch sử đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của hơn 60 triệu người ở vùng Đông Bắc nước Mỹ

Lực lượng vệ binh quốc gia ở New York đã sẵn sàng "trực chiến" và khoảng 500 binh sĩ cũng đã được huy động ở Massachusetts.

Các nhà ga tàu điện ngầm đóng cửa từ 11:00pm và tất cả phương tiện không được ra đường trong mấy ngày bão tuyết càn quét. Nếu vi phạm sẽ có thể bị phạt tiền tới $300 và thậm chí có thể bị bắt.

Người dân nhanh chân hòng thoát khỏi thời tiết xấu ở khu Manhattan

Glenn Field thuộc Cơ quan Thời tiết Quốc gia tại Tauton cho biết cơn bão tồi tệ hơn so với những dự đoán trước đây.

Video tham khảo :"Khí phách đàn ông" dìm hàng Kenny Sang, Quân Kun?:

Gió bão lên đến 129 km/giờ hoành hành ở Cape Cod, các đảo Nantucket và Vineyard của Martha. Ông Field cho biết tuyết rơi dày trong những giờ đầu ngày 27/1, dự kiến khoảng 38 cm và một số nơi của Massachusetts có thể lên đến 76 cm.

 

New York ngập trong gió tuyết hôm 26/1 nhưng vẫn có những người dân ra đường, trong khi giới chức nơi đây đã cảnh báo và khuyên mọi người nên tích trữ thực phẩm và ở trong nhà

Tuyết phủ trắng xóa khắp mọi nơi

Một chiếc ô tô bị vùi lấp trong tuyết

Hàng ngàn máy dọn tuyết được huy động trên đường phố

Cột sóng cao hàng chục mét ở khu vực ven biển

 

Theo Yên Yên (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news