Tin mới

Bảo Uyên trải lòng về lần đầu sáng tác sau khi ra mắt 2 single mới

Thứ tư, 10/08/2016, 15:22 (GMT+7)

Ngay sau khi ra mắt bộ đôi single mới “Anh là của em” và “Nắng”, Bảo Uyên đã có dịp trải lòng về dự án âm nhạc vừa mới hoàn thành của mình. Cô nàng còn chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong quá trình ra ca khúc mới này cũng như những dự định sắp tới cho con đường âm nhạc của mình.

Ngay sau khi ra mắt bộ đôi single mới “Anh là của em” và “Nắng”, Bảo Uyên đã có dịp trải lòng về dự án âm nhạc vừa mới hoàn thành của mình. Cô nàng còn chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong quá trình ra ca khúc mới này cũng như những dự định sắp tới cho con đường âm nhạc của mình.

Theo Bảo Uyên, điều gì khác biệt nhất ở 2 single lần này so với những lần ra mắt trước đây như Soái ca, Để lại cho em?

Điều đặc biệt là lần này Bảo Uyên đã thử sức trong lĩnh vực sáng tác, ca khúc “Anh là của em” là ca khúc đầu tiên Uyên tự mình viết nên. Với sự giúp sức từ anh DuongK trong vai trò phối khí, Uyên hy vọng “Anh là của em” thực sự gây hiệu ứng tốt và làm khán giả thích thú. Bên cạnh đó, “Nắng” do Đoàn Thế Lân - người bạn của Bảo Uyên sáng tác, mang giai điệu trẻ trung, tươi vui, vừa nhẹ nhàng, vừa tinh nghịch, đáng yêu.

Uyên đã làm gì để tạo dấu ấn riêng, để mình khác biệt hơn trong dự án này?

Uyên cứ như vậy thôi, cứ sống hết mình với đam mê, sống thật và sáng tác thật. Ai yêu quý thì quý, và họ ấn tượng vì mình thì thích mình thôi, chứ Uyên không cố gây ấn tượng bởi vì đó là cái duyên.

 

Điều gì làm Uyên hài lòng nhất về sản phẩm âm nhạc mới nhất?

Thật sự Uyên rất cầu toàn nên nói về độ hài lòng lắm lắm thì chưa vì Uyên còn rất nhiều thiếu sót. Uyên muốn sẽ tốt hơn nữa từng ngày. Nên sau này Uyên sẽ cố gắng ra bài thật chất lượng để các bạn yêu quý mình hơn.

Điều gì Uyên mong muốn nhưng vẫn chưa thực hiện được trong 3 tháng vừa qua khi chuẩn bị cho “Anh là của em” và “Nắng”?

Thật ra Uyên chỉ mong muốn ra sớm hơn thôi tại Uyên cũng không muốn các bạn phải chờ. Và chờ cũng quá lâu rồi. Nên Uyên cũng có hơi buồn vì điều đó.

Luôn được nhắc dưới cái mác “bản sao Mỹ Tâm”, Uyên nghĩ đó là thuận lợi hay trở ngại trên con đường âm nhạc?

Thật ra vui thì vui lắm nhưng áp lực cũng không gì bằng. Cô Tâm quá đẹp, con đường sự nghiệp của cô quá xuất sắc, nên cũng là một áp lực đối với Uyên nếu không biết giữ và hoàn thiện nó. Và Mỹ Tâm thì chỉ có một thôi ạ! (Cười)

 

Hậu “The Voice”, Uyên đã trưởng thành hơn rất nhiều và hình ảnh cũng trở nên tươi mới, trẻ trung hơn. Đây có phải là hình ảnh bạn sẽ hướng đến trong tương lai?

Hình ảnh hiện tại là đúng lứa tuổi và đúng con người Uyên nên Uyên rất ưng ý, mà thật ra trước đây mình cũng tự định hướng vậy. Nên Uyên rất hài lòng với Uyên bây giờ: không mặc đầm bốc lửa sexy, vì không hợp và mọi người không chê Uyên già nữa.

Hiện tại, Bảo Uyên cân bằng thời gian theo đuổi đam mê ca hát và việc học văn hóa như thế nào?

Vì đang nghỉ hè nên Uyên được tự do “bay nhảy”. Còn vô năm chắc chắn Uyên phải tập trung học nhiều hơn. Năm cuối cấp rồi nên em phải lo học để lấy được bằng tốt nghiệp để cho ba mẹ nở mày nở mặt, đó lời mẹ em luôn dặn dò, nhắc nhở.

 

Uyên có gặp khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp ca hát không?

Dĩ nhiên rồi! Đã đam mê thì phải chấp nhận khó khăn, vượt qua nó và mình lại trở nên mạnh mẽ, có nhiều kinh nghiệm mà vì thế mình biết trân trọng và yêu nghề, yêu người hơn nữa. Khoảng thời gian vừa rồi, mới bước chân vô nghề khập khiễng, chưa gì Uyên đã gặp biết bao điều lứa tuổi mình chưa thể chịu đựng được, nhưng cũng đã vượt qua rồi nên Uyên cứ sống vui vẻ và tiếp tục cười. Nhờ đó mà Uyên biết trân trọng những người thương yêu mình hơn.

Bảo Uyên có những dự định hay mục tiêu gì trong thời gian tới?

Uyên đang rất cố gắng để tiếp tục được hát nhiều hơn nữa. Còn được hát là còn thấy vui rồi.

Hồng Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news