Tin mới

Bảo vệ công ty sữa TH True Milk chết ngồi trong bể nước

Thứ tư, 19/03/2014, 09:10 (GMT+7)

Sau 14 ngày mất tích bí ẩn, thi thể ông Hòa được bảo vệ phát hiện chết trong bể nước trong tư thế ngồi của một trại bò ở nhà máy sữa lớn nhất Đông Nam Á - TH True Milk. Thi thể đang trong quá trình bốc mùi, phân hủy.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau 14 ngày mất tích bí ẩn, thi thể ông Hòa được bảo vệ phát hiện chết trong bể nước trong tư thế ngồi của một trại bò ở nhà máy sữa lớn nhất Đông Nam Á - TH True Milk. Thi thể đang trong quá trình bốc mùi, phân hủy.

Sự việc được xác định vào khoảng 14h30 phút ngày 17/3/ 2014, trong lúc đi kiểm tra khu vực xung quanh trại bò số 4, thuộc công ty Cổ phần sữa TH True Milk đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), một nhân viên bảo vệ phát hiện ra xác chết của một người đàn ông ở trong bể nước của trại bò.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963), quê ở huyện Đô Lương (Nghệ An). Theo tin từ người nhà nạn nhân, ông Hòa đầu quân cho công ty dịch vụ vệ sĩ tư nhân KTC, làm việc đã được 1 năm.

Tại hiện trường, xác ông Hòa được phát hiện đã chết trong tư thế ngồi, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy, đã bốc mùi. Đáng chú ý, quần áo đồng phục bảo vệ của ông được vắt lên một thanh tay nắm đi xuống trong bể. 

Được biết, bể nước này đã không được nhà máy sử dụng trong vòng một năm nay, chiều cao bể khoảng 7 - 8m, đường kính khoảng 4m, mực nước trong bể chỉ còn 30 - 40cm, xung quanh tiếng máy móc vận hành khá ồn ào.

Bảo vệ công ty sữa TH True Milk chết ngồi trong bể nước

Hiện trường bể nước nơi ông Hòa tử vong, trong ảnh các cơ quan chức năng đang tìm cách đưa xác nạn nhân ra khỏi bể.

Theo tìm hiểu của PV, hiện ông Hòa đang đầu quân cho công ty dịch vụ vệ sĩ tư nhân KTC. Ông mất tích từ ngày 3/3/2014, đến lúc phát hiện ra thi thể ông đã 14 ngày.

Trong thời gian đó, thông tin ông mất tích đã được công ty vệ sĩ, Công ty sữa TH và chính quyền địa phương thông báo tìm kiếm rộng rãi bằng tờ rơi khắp nơi nhưng vẫn chưa nhận được thôn tin nào.

Ngay sau khi  làm xong thủ tục khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, đến chiều cùng ngày, xác nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa về quê án táng.

Hiện, nguyên nhân cái chết của ông Hòa đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

V.T (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news