Tin mới

Bảo vệ Đức Chinh, người mẫu Trang Trần lên tiếng: "Sao các bạn lỡ tự vả vào miệng mình?"

Thứ tư, 12/12/2018, 15:19 (GMT+7)

"Mới hôm nào các bạn còn hô vang tên họ, sao hôm nay các bạn lỡ tự vả vào miệng mình? Nhục mạ họ thì bạn cũng chẳng sang hơn chút nào đâu" - cựu người mẫu Trang Trần gay gắt khi dân mạng chỉ trích Đức Chinh.

"Mới hôm nào các bạn còn hô vang tên họ, sao hôm nay các bạn lỡ tự vả vào miệng mình? Nhục mạ họ thì bạn cũng chẳng sang hơn chút nào đâu" - cựu người mẫu Trang Trần gay gắt khi dân mạng chỉ trích Đức Chinh.

Sau màn bỏ lỡ cơ hội quá nhiều của Đức Chinh, nhiều CĐV quá khích đã vào trang các nhân của cầu thủ này để ném đá. Ngay lập tức, nhiều sao Việt đã đứng lên bảo vệ chân sút gốc Phú Thọ.

Đội tuyển Việt Nam vừa có trận hòa 2 - 2 với Malaysia trên sân khách. Đây là kết quả thành công và tạo lợi thế rất lớn cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Rõ ràng, khi chúng ta nắm thế chủ động thì thầy Park sẽ có nhiều phương án cho trận đấu quyết định.

 

 

Tuy nhiên, trận lượt đi trên đất Malaysia, chúng ta xứng đáng có một chiến thắng khi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lần lượt Hà Đức Chinh, Văn Đức, Tiến Linh... đã không tận dụng được cơ hội ngon ăn. Đặc biệt là "Chinh Đen", cầu thủ này bỏ lỡ đến 3 cơ hội đối mặt với thủ môn và bàn thắng thứ 3 đã không đến với đội tuyển Việt Nam. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều CĐV quá khích đã vào trang cá nhân Facebook của tiền đạo Hà Đức Chinh dùng những lời lẽ không hay để nói về tiền đạo 21 tuổi quê gốc Phú Thọ.

 

Nhiều cư dân mạng vào Facebook của Đức Chinh lên tiếng chỉ trích.

Nhiều sao Việt đã lên tiếng bảo vệ Đức Chinh như: Diệp Chi, Trang Trần, Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Oanh... Trong đó, đáng chú ý nhất là lời chia sẻ của BTV Diệp Chi. Cô tỏ ra thương xót cho các cầu thủ khi bị CĐM ném đá, sau mỗi trận đấu nếu như ĐT Việt Nam hòa hoặc thua là sẽ có 1 vài cầu thủ bị chỉ trích. "...Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận hôm nay, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để không bỏ phí thời gian. Ko ghi bàn được? 

 

Hãy tin, “người hâm mộ” chẳng phải là người buồn nhất. Thế nên, tiếc thì cứ tiếc thôi, chứ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai. Muốn góp ý, nói lời nhẹ nhàng, lọt tai, có khó gì đâu nhỉ? Chuyện chuyên môn đã có HLV trưởng và cả ban huấn luyện người ta rút kinh nghiệm rồi. Xin “người hâm mộ” để yên cho các em nghỉ ngơi, bình phục chấn thương, lấy lại tinh thần để cống hiến cho một trận cầu thật hay sắp tới. Đừng ào ào theo phong trào. Đã yêu thì yêu cho trót, cho lịch sự, văn minh. Không thì ngượng lắm khi nghe cầu thủ nói “hôm nay, vì người hâm mộ em sẽ đá hết mình..." - trích status của Diệp Chi.

Đức Chinh bật khóc sau khi rời sân

Trong khi đó, cựu người mẫu Trang Trần gay gắt hơn: “Không ai là không muốn chiến thắng, xin hãy là fan bóng đá có não. Đừng bao giờ ném đá Chinh hay bất kỳ cầu thủ nào, bởi tất cả các em đều đã hết mình cống hiến. Bóng đá là bộ môn đồng đội tạo nên sức mạnh, bạn không thể chỉ cào nát người dứt điểm cuối cùng. Mới hôm nào các bạn còn hô vang tên họ, sao hôm nay các bạn lỡ tự vả vào miệng mình? Nhục mạ họ thì bạn cũng chẳng sang hơn chút nào đâu. “Thể thao là cái mà bạn có thể nhìn rõ thế mạnh, thế yếu qua cách chơi của họ. Hãy cùng đồng lòng để những cầu thủ chơi xấu đó, thấy sức mạnh của Việt Nam. Mong các bạn yêu thể thao, yêu bóng đá đừng buông lời tệ bạc với chính những người mà các bạn từng yêu thương”.

Cựu người mẫu Trang Trần lên tiếng: "Nhục mạ họ thì bạn cũng chẳng sang hơn chút nào đâu".

Ngay cả Hoa hậu Tiểu Vy vừa kết thúc kỳ thi hoa hậu thế giới tại Trung Quốc về, cô cũng xuống đường ăn mừng trận hòa 2- 2 của đội tuyển Việt Nam vì cô cho rằng đó là kết quả rất tuyệt vời và những chàng trai của chúng ta đã làm rất tốt. Khi được hỏi về việc Đức Chinh bị ném đá, Tiểu Vy cho biết: "Tất cả cầu thủ Việt Nam đều thi đấu rất nỗ lực và công hiến, phải đá trên sân khách mà có kết quả hòa 2- 2 là điều quá tuyệt vời. Có thể vận may chưa đến với anh Chinh nhưng Vy không hài lòng về việc nhiều người có hành vi xúc phạm đến anh Đức Chinh". Đồng quan điểm với Tiểu Vy, nữ diễn viên "Quynh Búp Bê" - Phương Oanh cũng cảm thấy bức xúc khi có người nặng lời với Đức Chinh và cô tin rằng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news