Tin mới

Bảo vệ khách sạn kiêm “tú ông” môi giới mại dâm

Thứ ba, 03/02/2015, 09:03 (GMT+7)

Mỗi lần có khách đến thuê phòng nghỉ và có “nhu cầu”, Quang sẽ điện thoại cho gái bán dâm đến phục vụ với giá là 700.000 đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm, các cô gái này phải trả cho Quang số tiền 150.000 đồng tiền công môi giới.

Mỗi lần có khách đến thuê phòng nghỉ và có “nhu cầu”, Quang sẽ điện thoại cho gái bán dâm đến phục vụ với giá là 700.000 đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm, các cô gái này phải trả cho Quang số tiền 150.000 đồng tiền công môi giới.


Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 2/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Quang (trú Điện Bàn, Quảng Nam) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, rạng sáng 1/2, tại khách sạn Queen (đường Tôn Thất Đạm, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê), cơ quan công an kiểm tra, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 302 và 303 của khách sạn này.

Hai gái bán dâm gồm Nguyễn Thị X.N. (trú quận Hải Châu) và Lê T.K. (ngụ quận Thanh Khê).

Hình minh họa

Qua khai thác, hai gái bán dâm khai nhận trước đó có quen biết với Quang, hiện đang làm bảo vệ cho khách sạn Queen.

Mỗi lần có khách đến đây thuê phòng nghỉ và có “nhu cầu”, Quang sẽ điện thoại cho gái bán dâm đến phục vụ với giá là 700.000 đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm, các cô gái này phải trả cho Quang số tiền 150.000 đồng tiền công môi giới.

Cũng liên quan đến hành việc “bảo vệ kiêm môi giới mại dâm”, theo báo Công an TP.HCM, trước đó, chiều 27/1, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Trọng Nghĩa (SN 1988, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đêm 26/1, qua nguồn tin trinh sát, CAQ.Phú Nhuận tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn, bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng mua bán dâm khai, thông qua sự giới thiệu của một người tên Nghĩa hiện đang làm bảo vệ cho một khách sạn ở Q.1, hai gái bán dâm được điều động tới khách sạn này để bán dâm cho khách.

Từ lời khai này, trinh sát nhanh chóng bắt giữ khẩn cấp “tú ông” Vũ Trọng Nghĩa. Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai nhận, do làm bảo vệ khách sạn nên thường tiếp xúc với những khách đến thuê phòng có nhu cầu “vui vẻ”. Từ đó, Nghĩa kiêm thêm “nghề” môi giới mại dâm.

Khi khách đến thuê trọ, Nghĩa thường chủ động xin số điện thoại hoặc khách có nhu cầu liên hệ với Nghĩa sẽ được “tú ông” điều gái bán dâm đến phục vụ với giá 700 ngàn đồng/lần. Sau khi bán dâm xong, Nghĩa được gái trả công môi giới 200 ngàn đồng.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Nghĩa thường điều gái bán dâm cho khách tại các khách sạn bên ngoài chứ ít khi thực hiện tại khách sạn “tú ông” này làm việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news