Tin mới

Bảo vệ thường xuyên cho đàn chó hoang ăn, cuối cùng chúng lấy oán trả ơn ăn thịt lại ông

Thứ năm, 29/06/2017, 16:28 (GMT+7)

Cảnh tượng đàn chó hoang tấn công ân nhân của mình đã được camera giám sát của một ngôi nhà gần đó ghi lại được.

Cảnh tượng đàn chó hoang tấn công ân nhân của mình đã được camera giám sát của một ngôi nhà gần đó ghi lại được.

Trung thành và có tình nghĩa là những gì mà người ta thường nghĩ về loài chó. Thế nhưng, những mỹ từ đẹp này thật không xứng đáng để dành cho một đàn chó hoang hung dữ sống tại Sovetsky, trung tâm khu tự trị Khanty Mansi Autonomous Okrug, Liên Bang Nga. Được biết, chúng đã lấy oán trả ân giết chết người đàn ông đã nuôi ăn mình.

Bảo vệ thường xuyên cho đàn chó hoang ăn, cuối cùng chúng lấy oán trả ơn ăn thịt lại ông - Ảnh 2.

Người đàn ông đã không thể tự mình chống cự lại được đàn chó hoang hung dữ.

Được biết, người đàn ông này làm nghề bảo vệ. Suốt 2 năm qua, ông thường mang thức ăn tới để cho chúng ăn mỗi lần ghé qua con đường nơi chúng sống. Thế nhưng trong một lần đi qua chính nơi này, ông đã bị chính kẻ mang ơn mình tấn công. Nhưng vì trong trạng thái quá say xỉn nên người đàn ông đã không thể chống cự lại được đàn chó.

Camera giám sát ghi lại, đàn chó hoang khoảng 12 con đã thi nhau vây lấy người đàn ông. Vì lần này, người đàn ông không mang đồ ăn tới như mọi khi mà chỉ có chai bia trên tay nên đàn chó đói đã lao vào ăn thịt ông như bản năng của loài thú.

Phải cho tới sáng hôm sau, vụ việc kinh hoàng này mới được phát hiện khi người ta tìm thấy những phần thi thể của người đàn ông còn sót lại trên đường. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ông đã tử vong khoảng 2 phút sau khi bị đàn chó tấn công. Hiện tại, cảnh sát cũng chưa tiết lộ liệu đàn chó hoang kia có bị trừng trị thích đáng hay không.

Bảo vệ thường xuyên cho đàn chó hoang ăn, cuối cùng chúng lấy oán trả ơn ăn thịt lại ông - Ảnh 3.

Đàn chó đói lao vào xâu xé thi thể người đàn ông.

(Nguồn: Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news