Tin mới

Bảo vệ trường học nhiều lần hiếp dâm, xâm hại 6 nữ sinh tiểu học

Thứ sáu, 06/10/2017, 14:43 (GMT+7)

Trong 2 năm, bảo vệ trường học đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm và nhiều lần dâm ô với các nữ sinh tiểu học.

Trong 2 năm, bảo vệ trường học đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm và nhiều lần dâm ô với các nữ sinh tiểu học.

Theo Người lao động và Tuổi Trẻ, sáng 6/10, lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đăk Nông cho biết đơn vị này vừa ra quyết định truy tố bị can Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, nguyên bảo vệ trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Eapô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

Khu vực nhà vệ sinh nữ nơi Duẩn nhiều lần hiếp dâm, dâm ô học sinh. Ảnh: Người lao động.

Theo cáo trạng, trong thời gian làm bảo vệ tại trường tiểu học Nguyễn Huệ, từ năm 2015 đến 2017,  Lang Thanh Duẩn đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm và nhiều lần dâm ô với cháu L. T. H (SN 2006, là học sinh của trường) tại khu vực nhà vệ sinh nữ của Trường tiểu học Nguyễn Huệ.

Ngoài ra, Duẩn còn  nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu H. và các cháu L. (11 tuổi), H. (11 tuổi), P. (11 tuổi), T. (11 tuổi), Thu T. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ, bãi để xe của trường tiểu học Nguyễn Huệ và tại bãi giữ xe của gia đình Duẩn (ở gần trường).

Sự việc chỉ được khi giáo viên của em L.T.H nắm được thông tin bảo vệ của trường có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh trong đó có em H. nên nói chuyện với mẹ nữ sinh.

Ban đầu, khi được hỏi, H. không nói, nhưng sau đó đã kể lại toàn bộ sự việc nên gia đình đã làm đơn tố cáo lên nhà trường và cơ quan chức năng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news