Tin mới

Barca bị cấm mua bán cầu thủ, Real và Atletico lo lắng

Thứ năm, 03/04/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) LĐBĐ Thế giới (FIFA) vừa đưa ra quyết định cấm Barca tham gia hai kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngoài đội chủ sân Nou Camp, Real và Atletico cũng đang lo sợ điều này.

(Tinmoi.vn) LĐBĐ Thế giới (FIFA) vừa đưa ra quyết định cấm Barca tham gia hai kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngoài đội chủ sân Nou Camp, Real và Atletico cũng đang lo sợ điều này.

Theo công bố của LĐBĐ Thế giới (FIFA) thì Barcelona đã vi phạm những quy định về đăng ký và chuyển nhượng 10 cầu thủ trẻ trên khắp thế giới. Vì vậy, FIFA đã đưa ra hình phạt bao gồm cấm Barca tham gia hai kỳ chuyển nhượng sắp tới (tháng 6/2014 và tháng 1/2015) và nộp phạt 370 ngàn euro.

Barca bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng trong 2 kỳ

Ngoài ra, quá trình điều tra của FIFA còn cho thấy RFEF và Barcelona còn vi phạm thêm các quy định liên quan đến việc tuyển chọn tài năng cũng như đăng ký danh sách thi đấu ở các giải trẻ quốc tế. Cụ thể, FIFA đã phát hiện ra rằng có một số cầu thủ trẻ đăng ký thi đấu cho Barca ở các giải đấu quốc tế cấp câu lạc bộ từ năm 2009 đến 2013.

Không chỉ Barcelona mà cả Real Madrid và Atletico Madrid đều đối mặt với nguy cơ bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng.

Theo tờ AS (báo thân Real), thì FIFA cũng đang điều tra sai phạm tương tự của 2 đội bóng thành Madrid, Real và Atletico. Theo nguồn tin này, cơ quan quyền lực bóng đá lớn nhất thế giới sẽ công cố kết quả điều tra sau khi tìm được những bằng chứng thực sự thuyết phục buộc tội Real và Atletico.

Trong khi đó hôm nay El Mundo Deportivo- tờ báo thân Barcelona lại tố cáo rằng chính Real nhúng tay vào vụ điều tra của FIFA đẩy Gã khổng lồ xứ Catalan vào tình cảnh khốn khó.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca La Liga