Tin mới

Barca đánh bại Real, siêu kinh điển với những quả penalty điên rồ

Thứ hai, 24/03/2014, 09:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Barca đã giành chiến thắng 4-3 trước Real ở vòng 29 La Liga trong trận đấu mà có đến 3 quả penalty điên rồ và chiếc thẻ đỏ đầy tranh cãi của Ramos.

(Tinmoi.vn) Barca đã giành chiến thắng 4-3 trước Real ở vòng 29 La Liga trong trận đấu mà có đến 3 quả penalty điên rồ và chiếc thẻ đỏ đầy tranh cãi của Ramos.

Video trận đấu: Real 3-4 Barca (Vòng 29 La Liga)

Thi đấu trên sân nhà nhưng Real lại khá lép vế so với Barca. Ở ngay phút thứ 7, đội khách đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Iniesta.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Barca thi đấu hưng phấn hơn. Nhưng cũng chính lúc này, các cầu thủ Real cũng thi đấu quyết tâm hơn. Thế trận rất cởi mở và cơ hội liên tiếp được tạo ra. Phút 13, Di Maria vượt qua 3 cầu thủ Barca để chuyền như đặt cho Benzema đối mặt Valdes, nhưng đáng tiếc rằng Benzema lại sút vọt xà. Ngay lập tức Barca cũng có câu trả lời bằng tình huống Messi băng xuống từ đường chọc khe hoàn hảo của đồng đội nhưng lại sút chéo góc chệch cột bên phải.

Những phút tiếp theo Neymar liên tục khuấy đảo hàng thủ Real khiến nhiều khán giả có mặt trên sân Bernabeu cảm thấy bất an. Tuy nhiên, liên tiếp các phút 20 và 24, Real đã có cú đúp ấn tượng nhờ công của Karim Benzema. Di Maria là người kiến tạo trong cà 2 bàn thắng giúp Benzema đánh đầu san hòa và sút căng nâng tỉ số lên thành 2-1.

Thế trận giằng co đến cuối hiệp một thì Barca có được bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hiệp hai mở đầu với màn kiểm soát bóng trội hơn của đội khách Barca. Nhưng Real lại vươn lên dẫn trước nhờ tình huống penalty. Phút 55, C.Ronaldo ngã trong vòng cấm và chính siêu sao người Bồ thực hiện thành công của sút 11m giúp Real dẫn 3-2. Điều đáng nói là xem lại pha quay chậm thì tình huống cầu thủ của Barca phạm lỗi với Ronaldo có vẻ như vẫn ở ngoài vòng 16m50.

Bị dẫn bàn có phần oan ức, đội bóng xứ Catanuya vẫn không chịu bỏ cuộc. Trong một tình huống nhạy cảm, Neymar ngã trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho Barca được hưởng 1 quả penalty còn Sergio Ramos thì bị truất quyền thi đấu. Messi lãnh trách nhiệm đá 11m và mang về cho Barca bàn san hòa 3-3.

Ramos nhận thẻ đỏ có phần oan ức

Real chỉ còn chơi với 10 người và liên tục chịu sức ép từ đội khách. Sau nhiều nỗ lực, Barca được hưởng quả penalty thứ 2 khi Iniesta ngã lăn trong vòng cấm.

Một lần nữa Messi thực hiện thành công quả Penalty để hoàn thành cú hat-trick của mình đồng thời ấn định chiến thắng 4-3 cho Barca.

Như vậy, thầy trò HLV Tata Martino đã rút ngắn cách biệt với Real còn đúng 1 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid với chiến thắng trước Betis cũng đã san bằng điểm số 70 với Real. Cuộc đua La Liga lại trở nên vô cùng căng thẳng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Messi