Tin mới

Barca vs Man City: Khó càng thêm khó

Thứ tư, 12/03/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để thua 0-2 ở trận lượt đi cùng với việc HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo trực tiếp khiến Man City càng rơi vào tình thế khó khăn trong cuộc đối đầu với Barca tai Nou Camp đêm nay.

(Tinmoi.vn) Để thua 0-2 ở trận lượt đi cùng với việc HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo trực tiếp khiến Man City càng rơi vào tình thế khó khăn trong cuộc đối đầu với Barca tai Nou Camp đêm nay.

Video trận lượt đi giữa Man City và Barca

Muốn giành quyền đi tiếp Man City buộc phải thắng cách biệt 2 bàn trong trận đấu với Barca đêm nay. Đó là việc vô cùng khó khăn đối với đội chủ sân Etihad khi họ phải làm khách ở Nou Camp. Bên cạnh đó là việc HLV Pellegrini còn không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, trước một tình thế không còn gì để mất rất có thể Man City sẽ thi đấu bùng nổ và làm nên bất ngờ. Ngoài ra, đoàn quân của  HLV Pellegrini vừa thua muối mặt trước Wigan và bị tuột mất danh hiệu FA Cup. Điều này khiến họ phải quyết tâm nhiều hơn để lấy lại hình ảnh của mình. Tiền vệ Nasri sau trận thua Wigan đã nói MC may mắn khi phải đụng Barca ngay lập tức, để khẳng định khi vào thế “đường cùng”, họ nguy hiểm như nào.

Man City khó có thể làm nên chuyện trước Barca

Trong khi đó, Barca cũng chẳng khá hơn Man City là bao. Thậm chí, năm 2014 còn được coi là năm thảm họa của Barca khi họ đang bị Real bỏ xa 4 điểm tại La Liga. Trận thua 0-1 trên sân của Valladolid vừa qua cũng cho thấy Barca không còn là đội bóng mạnh như thời của Pep hay Tito.

Tuy nhiên, Barca vẫn có những lợi thế nhất định trước Barca. Đầu tiên là "lưng vốn" 2 bàn đã gửi trên sân Etihad. Sau đó là yếu tố kinh nghiệm. Trong khi Man City lần đầu bỡ ngỡ vào vòng 1/8 Champions League thì Barca là khách quen 6 năm nay tại bán kết và gần như cả đội hình của họ hiện tại đã từng nâng cao chiếc Cúp giải đấu này.

Hơn nữa, "Đất mẹ" Noucamp luôn là điểm tựa vững chắc cho Barca. Tại đây, thầy trò Martino đã thắng 19/21 trận. Với những lợi thế như vậy, Barca hoàn toàn có thể cầm chân các vị khách đến từ xứ sở sương mù.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Man City