Tin mới

Bắt 6 người trong đường dây đánh bạc khủng với hơn 2000 con bạc

Thứ tư, 10/09/2014, 08:58 (GMT+7)

Đường dây đánh bạc qua mạng này có đến 31 thành viên ở cấp tổng quản lý, 216 thành viên cấp quản lý và hơn 2000 con bạc tham gia.

Đường dây đánh bạc qua mạng này có đến 31 thành viên ở cấp tổng quản lý, 216 thành viên cấp quản lý và hơn 2000 con bạc tham gia.

Ngày 9/9, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền lên đến 37,7 triệu USD tại Huế, cơ quan công an tiếp tục khởi tố và bắt thêm 6 người có liên quan.

Bắt thanh niên trong nhóm đánh bác lớn ở Huế. 

Những người bị bắt gồm: Nguyễn Tất Luyến, Tôn Thất Duy Trí, Nguyễn Duy Phong, Phan Văn Phước, Ngô Đức Minh và Nguyễn Thị Minh Khai.

Riêng Nguyễn Thị Minh Khai đang trong thời gian nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên sau khi khởi tố, cơ quan công an áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Cả 6 người trên đều bị khởi tố với tội danh Đánh bạc”.

6 người trên đều tham gia vào đường dây đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền 37,7 triệu USD do Võ Văn Nhân cầm đầu.

Trước đó, đầu tháng 7, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) đã triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet của Võ Văn Nhân (31 tuổi, ở TP Huế).

Võ Văn Nhân cùng đồng bọn đã tổ chức đánh bạc với số tiền rất lớn. Đường dây đánh bạc này được tổ chức dưới hình thức cá độ bóng đá. Hiện đang có 1487 con bạc hoạt động với tổng số tiền đánh bạc qua mạng là 35 triệu USD.

Cùng với cá độ bóng đá, đường dây này còn tổ chức xóc đĩa qua mạng với 10 thành viên cấp quản lý, hơn 150 con bạc tham gia, tổng số tiền đánh bạc trên 2,7 triệu USD.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news