Tin mới

"Bắt cá 2 tay", chàng trai bị bạn gái tát và ném tiền vào mặt

Thứ tư, 05/10/2016, 15:45 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một chàng trai bị bạn gái tát và ném tiền vào mặt sau khi việc "bắt cá 2 tay" bại lộ, câu chuyện nhanh chóng gây sự chú ý với cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một chàng trai bị bạn gái tát và ném tiền vào mặt sau khi việc "bắt cá 2 tay" bại lộ, câu chuyện nhanh chóng gây sự chú ý với cư dân mạng. 

[mecloud]N0PpvbZ7om[/mecloud]

Theo lời kể của một người bạn thân của V. - cô gái trong clip, chàng trai N. này đã có tính lăng nhăng từ lâu, trong khi yêu V, anh này vẫn gặp gỡ nhiều cô gái khác. Tính đến nay, T. đã lừa dối V. 4 lần. Lần này, H.V quyết định chia tay dứt khoát để chấm dứt những ngày tháng đau khổ vì tình yêu dành cho T.N.

Theo nội dung đoạn clip, cô gái tỏ ra rất tức giận còn chàng trai chỉ biết ngồi che mặt lặng im. Khi đã 3 mặt một lời cô gái đứng lên tát vào mặt chàng trai đồng thời ném một đống tiền vào mặt người yêu cũ rồi bỏ đi. Chàng trai từ đầu đến cuối vẫn không hề có phản ứng gì.

Giải thích cho hành động ném tiền vào mặt chàng trai, bạn của H.V chia sẻ: "Tiền là V vay T để đủ tiền tổ chức sinh nhật. Vay chứ không phải xin nên hôm nay đúng ngày sinh nhật thì trả luôn vì không dùng đến. Nhưng trả trong sự uất ức nên ném như thế coi như chấm dứt tất cả".

Hiện chưa biết chính xác câu chuyện thế nào nhưng sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến rất nhiều người tò mò và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều quan điểm cho rằng, lỗi thuộc về chàng trai việc lăng nhăng hết lần này đến lần khác thật khó chấp nhận, chàng trai ăn tát là thỏa đáng, không có gì phải phàn nàn.

Tuy nhiên, cô gái trong trường hợp này cũng không nhận được sự cảm thông, thậm chí trở thành đối tượng bị cư dân mạng chỉ trích. Nhiều ý kiến lên án hành động ném tiền của cô gái là không đúng, đặc biệt là khi cô gái là người vay tiền. Tiền bạc và tình yêu là hai chuyện hoàn toàn khác biệt. Đã nói là đi vay tiền của người ta mà lại trả như kiểu "bố thí".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news