Tin mới

Bất cẩn khi nấu ăn gây cháy nhà, 7 trẻ thiệt mạng

Chủ nhật, 22/03/2015, 20:05 (GMT+7)

Theo tin tức trên Reuters, 7 trẻ đến từ một gia đình Do thái đã thiệt mạng khi ngọn lửa bao trùm ngôi nhà ở Brooklyn, New York (Mỹ) vào khoảng 0h30 giờ địa phương ngày 21/3.

Theo tin tức trên Reuters, 7 trẻ đến từ một gia đình Do thái đã thiệt mạng khi ngọn lửa bao trùm ngôi nhà ở Brooklyn, New York (Mỹ) vào khoảng 0h30 giờ địa phương ngày 21/3.


 

Cảnh sát đã xác định danh tính những đứa trẻ xấu số bao gồm Yaakob Sassoon, 5 tuổi; Sara, 6 tuổi; Moshe, 8 tuổi; Yeshua, 10 tuổi; Rivkah, 11 tuổi; David, 12 tuổi; và Eliane, 16.

Hiện trường vụ cháy khiến 7 trẻ thiệt mạng. (Ảnh Reuters)

Người phát ngôn của sở cứu hỏa New York Michael Parrella cho biết, người mẹ 45 tuổi và một cô con đã nhảy thoát ra ngoài qua cửa sổ khi hỏa hoạn xảy ra. Ngay sau đó, họ được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch.

“Tôi nghe thấy người mẹ hét lên: “Các con của tôi đang ở trong đó. Hãy đưa chúng ra ngoài”. Người mẹ ở bên ngoài và cô ấy bị bỏng”, người hàng xóm Nate Weber kể lại trên tờ New York Daily News.

Hơn 100 nhân viên cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Sau gần một giờ, đám cháy đã được kiểm soát.

“Đây là thảm kịch lớn nhất do hỏa hoạn gây ra trong vòng bảy năm qua ở thành phố này. Thảm kịch đối với gia đình, đối với cộng đồng và đối với cả thành phố này”, quan chức ngành cứu hỏa New York Daniel Nigro bày tỏ.

“Thật không thể tin thảm kịch lại xảy ra. Người dân New York đang rất cảm thấy đau lòng vào lúc này”, thị trưởng New York Bill de Blasio nói với các phóng viên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra rõ hơn về nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chủ nhà quên ngắt nguồn một lò hâm thức ăn.

 

Thiên Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: New York (Mỹ)