Tin mới

Bắt cóc con của nhân tình tống tiền 30 triệu đồng

Thứ bảy, 29/10/2016, 14:39 (GMT+7)

Trong quán trình chung sống như vợ chồng, Lê Văn Thúc có mâu thuẫn với chị K. và đã bắt cóc con của nhân tình nhằm đe dọa tống tiền.

Trong quá trình chung sống như vợ chồng, Thúc và chị K. xảy ra mâu thuẫn nên Thúc đã bắt cóc con của nhân tình nhằm đe dọa tống tiền.

Báo Dân trí dẫn nguồn tin từ công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Văn Thúc (SN 1981, trú tại xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em tống tiền.

Theo đó, khoảng 22h ngày 26/10, chị Bùi Thị K. (SN 1987, trú tại huyện Kim Bôi) có trình báo với cơ quan công an về việc con trai chị là cháu Bùi Mạnh P. (SN 2008) bị bắt cóc và nhận được điện thoại đe dọa, yêu cầu mang tiền chuộc từ người bắt cóc.

Sau khi nhận được thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra - công an huyện Kim Bôi đã khoanh vùng và xác định đối tượng gây án là Ngô Văn Thúc.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo An ninh thủ đô, qua xác mình, cơ quan công an xác định Thúc từng có 1 tiền án về tội đánh bạc, có mối quan hệ với gia đình nạn nhân từ năm 2013. Tuy nhiên, trong quá trình Thúc về chung sống với gia đình chị K., giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn và Thúc bỏ đi.

Sáng 26/10, lợi dụng lúc gia đình chị K. đi vắng, Thúc đã bắt có cháu P. đưa về nhà riêng ở Huyện Chương Mỹ và gọi điện đe dọa, yêu cầu chị K. đưa 30 triệu mới trả lại con.

Khi xác minh được thông tin trên, cơ quan công an huyện Kim Bôi nhanh chóng phối hợp với công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) để bắt khẩn cấp đối tượng Thúc, giải cứu an toàn cho cháu P.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]kQQwnZ5miV[/mecloud]

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em