Tin mới

Bắt cóc, cưỡng ép nữ sinh lớp 8 quan hệ tình dục

Thứ tư, 23/04/2014, 11:58 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 8 quen đối tượng tên Quẹo có nickname “khanh - PR” trên mạng và đồng ý cùng Quẹo đi xem lễ hội Giỗ tổ Hùng Vương.

 

 

Nữ sinh lớp 8 quen đối tượng tên Quẹo có nickname “khanh - PR” trên mạng và đồng ý cùng Quẹo đi xem lễ hội Giỗ tổ Hùng Vương.


Trong lúc đi chơi, Quẹo đã ép buộc Lan đưa về xưởng thuốc lá nơi mình làm việc. Tại đây, gã bắt nữ sinh làm “công nhân” đồng thời là nô lệ tình dục cho mình cả tuần liền.

Sáng 21/4, thông tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Văn Quẹo (SN 1988, trú tại ấp Sa Nghe, xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi bắt cóc và ép nữ sinh quan hệ tình dục. Nạn nhân của vụ việc là em Lê Thị Lan (SN 2000, đang học lớp 8).

Trước đó, vào ngày 9/4, Lan xin phép bố mẹ là anh Lê Hồng Chiến và chị Nguyễn Thị Tuyết (ngụ ấp Trường Phú, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) cho đi chơi ở chợ Long Hoa (huyện Hòa Thành) cùng một người bạn trai lạ. Sau phút ngập ngừng, cuối cùng vợ chồng anh Chiến cũng đồng ý mà không ngờ rằng con mình sắp gặp nạn.

Tối 9/4, anh Chiến không thấy con gái về nên vô cùng lo lắng. Mặc dù cố gắng gọi điện liên lạc nhưng số máy của con gái không thể liên lạc được. Vợ chồng anh Chiến cũng đi tìm con ở chợ Long Hoa nhưng không thấy. Bất ngờ, vào chiều 10/4, chị Tuyết nhận được tin nhắn của con gái với nội dung: “Mẹ ơi! Bây giờ con về không được. Nếu về, con bị giết liền. Mẹ yên tâm đi. Bây giờ con không sao đâu, con hứa chủ nhật con sẽ về. Con xin lỗi mẹ”.

Bắt cóc, cưỡng ép nữ sinh lớp 8 quan hệ tình dục

Tin nhắn từ nữ sinh nhắn cho mẹ

Khi nhận được tin nhắn của con, chị Tuyết liền điện lại nhưng điện thoại của Lan không thể liên lạc được. Biết đã xảy ra chuyện lớn, anh Chiến đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc, mong muốn sớm tìm được con mình. Thông tin Lan mất tích khiến dư luận địa phương xôn xao. Vào ngày 16/4, một người hàng xóm của anh Chiến tình cờ nhìn thấy Lan đang lựa thuốc lá trong xưởng thuốc lá Tuấn Dung đến xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu nên báo cho vợ chồng anh Chiến biết.

Chiều 17/4, chị Tuyết đến xưởng Tuấn Dung tìm con gái, Lan thấy mẹ liền vội vã chạy đến kêu cứu. Hai mẹ con nhanh chóng rời khỏi xưởng thuốc lá đi một mạch về nhà. Lan cho biết, em bị một thanh niên tên Quẹo lừa đi chơi rồi ép về xưởng thuốc lá giam giữ bắt làm việc và ép quan hệ tình dục suốt một tuần qua.

Theo bản tường trình của nạn nhân gửi cơ quan chức năng, Lan mới quen tên Quẹo qua nickname “Khanh - PR” trên mạng xã hội được mấy ngày. Quẹo rủ Lan lên Bảo Quốc Từ ở gần chợ Long Hoa xem lễ giỗ tổ Hùng Vương, rồi cưỡng ép Lan về nhà Quẹo. Thấy Quẹo dẫn nữ sinh này về nhà định ở qua đêm cha mẹ gã phản đối, la mắng. Quẹo tức giận đưa Lan đến xưởng thuốc lá Tuấn Dung là nơi Quẹo đang làm thuê nhằm thực hiện ý đồ xấu.

Tại đây, để vào được xưởng, Quẹo đã nói dối với chủ xưởng Lan là em của gã ở quê lên tìm việc làm kiếm sống qua ngày. Vì bị bạn trai mới quen đe dọa nên Lan không dám kêu cứu với bất kỳ ai.Tại xưởng, ban ngày Quẹo bắt nữ sinh ra ngồi lựa thuốc lá, gã dọa nếu Lan bỏ trốn sẽ giết chết cả nhà để trả thù. Ban đêm, gã bắt ép nữ sinh này quan hệ tình dục.

Vào tối 10/4, lợi dụng lúc Quẹo đang ngủ say, Lan lén nhắn tin về cho mẹ. Việc này bị Quẹo phát hiện nên đã đập bể điện thoại, canh giữ Lan rất chặt. Chính vì vậy, khi mẹ của Lan nhận được tin của con gái, gọi lại thì không liên lạc được. Nữ sinh cũng chưa kịp báo địa chỉ mình bị “giam giữ”. Suốt một tuần, đêm nào, Quẹo cũng cưỡng ép nạn nhân phải quan hệ tình dục với gã.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, cơ quan CSĐT công an huyện Gò Dầu khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Sau hồi lâu loanh quanh chối cãi, cuối cùng gã cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Quẹo là đối tượng đã có tiền án, tiền sự. Hiện tại tinh thần của nạn nhân vẫn còn hoảng loạn khi nhắc tới sự việc đã qua.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Nguyên Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news