Tin mới

Bắt đầu thả chó nghiệp vụ kiểm tra an ninh tại phòng khách sạn của Tổng thống Obama

Thứ ba, 24/05/2016, 18:02 (GMT+7)

30 con chó nghiệp vụ này sẽ được thả ra để kiểm tra bom, chất nổ nhằm bảo vệ an toàn cho tổng thống.

30 con chó nghiệp vụ này sẽ được thả ra để kiểm tra bom, chất nổ nhằm bảo vệ an toàn cho tổng thống.

Xem video:

Sau khi rời Hà Nội, chiều nay, vào lúc 15h55’, chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (tp. Hồ Chí Minh). Ngay khi đến Tp. Hồ Chí Minh, Tổng thống Mỹ đã nhanh chóng tham dự một loạt các sự kiện.

Xem thêm video:

Sau khoảng 20 phút viếng thăm chùa Ngọc Hoàng (còn gọi là chùa Phước Hải, nằm trên đường Mai Thị Lựu, quận 1, TPHCM), ông Obama đã có cuộc gặp gỡ với cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam tại không gian sáng tạo Dreamplex, tòa nhà Miss Áo dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1. 

Khoảng 30 chó nghiệp vụ đã được mật vụ Mỹ sử dụng để kiểm tra an ninh tại khu vực khách sạn nơi Tổng thống Obama lưu trú. Ảnh: Thanh niên

Trong khi đó, tại khách sạn Intercontinental - nơi được cho là Tổng thống Mỹ Obama sẽ ở trong thời gian thăm TP.HCM, mật vụ Mỹ đã đến khách sạn này và mang theo nhiều thiết bị kiểm tra an ninh. Có khoảng 30 con chó nghiệp vụ đã được đưa đến để đảm bảo an ninh khu vực này. 

Xem thêm video:

Được biết, số lượng chó nghiệp vụ này sẽ được thả ra để kiểm tra bom, chất nổ nhằm bảo vệ an toàn cho tổng thống.

Xem thêm video:

Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon tọa lạc tại góc phố Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Từ sân bay Tân Sân Nhất đến khách sạn này chỉ cần 15 phút lái xe.

Trước đó, theo dự kiến, đoàn của Tổng thống Mỹ Barack Obama tới Sài Gòn sẽ gồm nhiều nhóm và ở tại các khách sạn trong thành phố, trong số đó bao gồm Park Hyatt Saigon, Sheraton, Intercontinental, Caravelle, New World…

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news