Tin mới

Mon City phát triển bền vững cùng các nền tảng xã hội

Thứ năm, 19/05/2016, 16:07 (GMT+7)

Cùng với sự phát triển của xã hội, thị trường BĐS cũng đang dần có những bước tiến dài, đặc biệt trong giá trị sống. Từ những khu nhà đơn thuần, gần như không có hoặc có rất ít hệ thống tiện ích đi kèm, đến nay mô hình nhà ở đã phát triển đa dạng, với nhiều loại hình phong phú, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và điều kiện khác nhau của các nhóm đối tượng khách hàng.

Cùng với sự phát triển của xã hội, thị trường BĐS cũng đang dần có những bước tiến dài, đặc biệt trong giá trị sống.

Từ những khu nhà đơn thuần, gần như không có hoặc có rất ít hệ thống tiện ích đi kèm, đến nay mô hình nhà ở đã phát triển đa dạng, với nhiều loại hình phong phú, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và điều kiện khác nhau của các nhóm đối tượng khách hàng.

Đứng trước đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, hàng loạt công trình nhà ở và các khu đô thị với quy hoạch chú trọng hơn về môi trường sống, không gian công cộng và hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện, phòng khám, khu thương mại, giải trí...đã và đang được xây dựng trên cả nước. Đây là quá trình tất yếu, phù hợp với xu hướng phát triển của nền kinh tế và tốc độ hội nhập của Việt Nam.

Khu vui chơi của một khu đô thị hoàn chỉnh

Với sứ mệnh “tạo lập giá trị sống bền vững” cho cư dân, công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng đã tiên phong chọn hướng phát triển mô hình đô thị phức hợp “tất cả trong một” tại dự án Mon City với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ, gồm các tiện ích và dịch vụ xã hội, đáp ứng được các tiêu chí của một đô thị phức hợp hiện đại.

Là dự án “đinh” nhằm khẳng định thương hiệu của HD Mon Holding, Mon City tọa lạc tại vị trí vàng của trục đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch. Từ dự án chỉ cách chưa đầy 1km là đến được các trung tâm của thành phố như bến xe, sân vận động Mỹ Đình, các trường đại học uy tín của Hà Nội như đại học quốc gia, đại học thương mại....Ngoài ra còn gần các tiện ích giải trí như công viên dịch vọng, trung tâm thương mại Big C The Garden, bệnh viện 198 và các trụ sở ban ngành cơ quan của quận Bắc Từ Liêm.

Dù được hưởng hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội từ vị trí đắc địa nhưng Chủ đầu tư vẫn không ngừng kiến tạo một diện mạo và tầm vóc mới cho "đứa con đầu lòng" đầy tâm huyết Mon City. Nhằm mang lại một giải pháp không gian tốt nhất cho cư dân, Mon City được xây dựng trên sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân....

Tại dự án Mon City, có tới hơn 50% diện tích được ưu ái dành cho phát triển không gian cảnh quan và hệ thống tiện ích. Điểm này đặc biệt quan trọng khi tại những thành phố lớn như Hà Nội, bức thiết nhất là vấn nạn ô nhiễm không khí và không gian sống. Trong khi diện tích cây xanh, hồ nước giảm đi thì các tòa nhà cao tầng nhanh chóng mọc lên. Đó cũng là lí do căn hộ Mon City hay những dự án có quy hoạch tương tự đặc biệt hút khách. Ngoài hưởng lợi từ không gian xanh xung quanh dự án, tại từng căn hộ, thiết kế tối ưu, với 100% mặt thoáng.

Không gian được ưu ái cho cây xanh và cảnh quan điều hòa

Đặc biệt, Mon City đang là điểm nóng thu hút người mua nhà thời gian gần đây khi HD Mon tiếp tục là chủ đầu tư đi tiên phong trong công cuộc mang lại giá trị sống gia tăng cho cư dân. Bằng chứng là HD Mon đã hợp tác với Bệnh viện Hồng Ngọc, một trong những bệnh viện có dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội để chăm sóc sức khỏe cư dân miễn phí trong suốt 5 năm đầu tiên. Không dừng lại ở đó, HD Mon đang nghiên cứu các chương trình hợp tác giáo dục tại Singapore, hội đồng người Việt tại Singapore để tạo dựng nên những cơ hội giáo dục tốt nhất cho những cư dân trẻ của Mon City.

Chính vì những giá trị sống bền vững mà chủ đầu tư gia tăng cho Mon City đang biến dự án trở thành một điểm nóng tại khu vực Mũ Đình như chính lời tâm sự của ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng.

"Chỉ trong một thời gian ngắn, dự án Mon City cùng công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản. Từ một thương hiệu trẻ, HD Mon đã tạo được những dấu ấn riêng với dự án mở màn ấn tượng Mon City. Đây là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị, nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhưng không dừng lại ở đó, chủ đầu tư đang có những bước đi riêng được đánh giá cao, đó là tập trung vào nâng cao chất lượng sống không chỉ từ môi trường sống mà còn từ những giá trị được khởi nguồn từ y tế, giáo dục".

Mon City – Nơi kiến tạo tổ ấm

Mục tiêu của HD Mon khi xây dựng Mon City không đơn thuần chỉ để cung cấp ra thị trường một sản phẩm bất động sản chất lượng mà còn là phải là một khu đô thị thực sự đáng sống, là nơi kiến tạo tổ ấm. Với mong muốn để lại những công trình có giá trị với thời gian, bắt kịp với xu hướng thế giới và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, HD Mon đã chọn chiến lược đầu tư dài hạn. Không chỉ mang đến cho cư dân một chốn đi về, HD Mon còn liên tục tự đột phá tiêu chuẩn sống, qua đó gia tăng giá trị bền vững cho Mon City. Đấy cũng chính là cái TÂM mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.

Thông tin thêm vui lòng tham khảo tại:

Website: http://moncity.vn/

Hotline: 0965 959 669

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news