Tin mới

Bắt được 5 đối tượng dùng mã tấu truy sát tại quán bar

Thứ tư, 29/07/2015, 14:59 (GMT+7)

Cơ quan công an bắt 5 đối tượng liên quan đến vụ dùng mã tấu truy sát kinh hoàng tại quán bar MTM Club.

Cơ quan công an bắt 5 đối tượng liên quan đến vụ dùng mã tấu truy sát kinh hoàng tại quán bar MTM Club.

Tin tức pháp luật liên quan đến vụ việc hai nhóm côn đồ dùng mã tấu truy sát nhau kinh hoàng tại quán bar MTM Club (đường Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa) khiến hàng trăm người nhốn nháo, trưa 29/7, trao đổi với PV báo Người đưa tin, đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết: “Qua tổ chức truy xét ráo riết, đến thời điểm hiện tại, Công an TP. Biên Hòa đã tổ chức bắt giữ 5 đối tượng liên quan. Do cơ quan công an vẫn đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại nên danh tính các đối tượng vẫn chưa được công bố”.

Hình ảnh hai nhóm cô đồ truy sát nhau tại quán bar MTM Club.

“Đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, do đó cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm các đối tượng liên quan”, Đại tá Đạt nhấn mạnh.

Theo thông tin riêng của PV Người đưa tin, hai nhóm giang hồ truy sát nhau tại quán bar MTM Club được xem là những đối tượng có “máu mặt” tại Đồng Nai. Trong đó, có một số đối tượng có “số má” trong giới giang hồ.

Trước đó, báo Người đưa tin đã phản ánh, vào trưa 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip “chém nhau tại MTM Club Biên Hòa” ghi lại hình ảnh chém nhau kinh hoàng trước quán bar MTM Club.

Hình ảnh ghi lại gần 5 phút cho thấy hàng chục thanh niên cầm “hàng nóng” là mã tấu xông vào cửa quán bar MTM Club chém nhau với nhóm thanh niên khác. Tiếng va chạm của mã tấu kêu leng keng kèm theo đó là nhiều tiếng la thét.

Sau khi nhóm thanh niên bị chém rút vào bên trong quán bar, nhóm phía ngoài cầm mã tấu leo lên hàng chục chiếc xe máy, trước khi bỏ đi, nhóm này giương cao những cây mã tấu thách thức trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Theo Trần Thị

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news