Tin mới

Bắt được cá trê bạch tạng nặng 3kg ở Quảng Trị

Thứ hai, 14/03/2016, 21:04 (GMT+7)

Con cá trê bạch tạng dài khoảng 60cm, nặng gần 3kg, được ông Phạm Minh Ới (trú khom Trung Chính, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) sở hữu.

Con cá trê bạch tạng dài khoảng 60cm, nặng gần 3kg, được ông Phạm Minh Ới (trú khom Trung Chính, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) sở hữu.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, con cá trê bạch tạng dài 60cm, nặng gần 3kg này được ông Ới bắt được cách đây 2 năm trên sông Sê Pôn. Thấy con cá có màu lạ, ông Ới đã đem về nuôi trong bể để làm cảnh.

Thời gian gần đây, nhiều người biết ông Ới đang sở hữu con cá trê bạch tạng kỳ lạ, nên đã ngỏ ý mua lại. Tuy nhiên, ông Ới không bán.

Bắt được cá trê bạch tạng nặng 3kg ở Quảng Trị. Ảnh báo Thanh Niên

Được biết, trước đó một người dân ở Đà Nẵng cũng bắt được con cá trê bạch tạng khiến người dân xôn xao.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, người đàn ông may mắn bắt được cá trê trắng (còn gọi là cá trê bạch tạng) là anh Ngô Văn Thiện (SN 1982, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Vào đầu tháng 3/2016, anh Thiện đi câu cá tại khu vực cầu Trong thuộc sông Con (một nhánh sông Cẩm Lệ), anh đã câu được một con cá trê màu trắng.

Cá trê bạch tạng bắt được ở Đà Nẵng. Ảnh báo Dân Trí

Biết tin anh Thiện bắt được cá trê trắng, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem. Thậm chí, có người trả giá cá trê trắng 5 triệu đồng, nhưng anh Thiện không bán.

Xem thêm video:[mecloud]ORamyuJ8kI[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news