Tin mới

Bắt được nghi can người Việt bạo hành bé trai bằng roi điện

Thứ tư, 07/12/2016, 23:12 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến clip thanh niên Việt hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia, tối 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) - cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Thanh Dũng.

Tin tức mới nhất liên quan đến clip thanh niên Việt hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia, tối 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Thanh Dũng.

[mecloud]SdolubHLB5[/mecloud]

Hình ảnh của Nguyễn Thanh Dũng (tức Dũng Cam) khi bị bắt ở TP. HCM. Ảnh: FB 

Sau một ngày vào cuộc điều tra, tối 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đã bắt được Nguyễn Thanh Dũng (SN 1982, quê An Giang) - nghi can chích roi điện bé trai người Campuchia, VnEpress, Thanh niên, Tuổi trẻ đưa tin.

Nguyễn Thanh Dũng và người đàn ông Hà Lan. Ảnh: FB

Sau khi các đồng phạm bị cảnh sát Campuchia bắt giữ, Dũng bỏ trốn về Việt Nam và bị bắt tại TP. HCM vào lúc 20h tối nay (7/12).

Hình ảnh bé trai bị bạo hành đang khiến dư luận căm phẫn mấy ngày qua.

Vào sáng cùng ngày, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết, cơ quan công an Việt Nam đang truy tìm nghi phạm có tên Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

"Chúng tôi đang cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trao đổi thông tin để xác định nơi lẫn trốn của Dũng. Ngoài ra đã có 3 người bi bắt tại Campuchia gồm một công dân Hà Lan và 2 người Campuchia", Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho hay.

Trong một diễn biến liên quan, Công an tỉnh Mondolkiri (Campuchia) đã đã tạm giữ 3 người gồm Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) và một công dân quốc tich Hà Lan.

Ngày 6/12 cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong đồn cao su.  

Cũng trong sáng nay tờ Cambodia Daily, đưa tin, 1 người đàn ông Hà Lan và 2 người đàn ông Campuchia đã bị bắt giữ tại tỉnh Kampong Cham sau khi đoạn video ghi lại cảnh bạo hành một em nhỏ được đăng tải và dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong dư luận.

Theo báo cáo của cảnh sát do ông Sambath cung cấp, đã có những bằng chứng rõ ràng cho thấy đứa trẻ đã bị cưỡng hiếp ở phần hậu môn.[mecloud]NQApezYF4S[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news