Tin mới

Bắt hung thủ bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi

Thứ hai, 13/01/2014, 13:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sáng nay 13/1, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Vũ Thị Bích Trâm (SN 1989, quê Long An), kẻ đã bắt cóc bé sơ sinh 1 ngày tuổi tại Bệnh viện Quận 7, TP.HCM.>>Chân dung kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi>>Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh: Kẻ gian đã có âm mưu từ trước>> Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh: Giám đốc bệnh viện nhận trách nhiệm

  • Bắt được hung thủ bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi

    Ảnh Trương Văn Hên bên con trai bị bắt cóc vừa được tìm thấy. Ảnh Tri thức

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Vũ Thị Bích Trâm (SN 1989). Trâm và Vũ Tiến Long (sinh năm 1987) yêu nhau. Trâm nói với Long là đã có thai nhưng khi đi bệnh viện Từ Dũ khám thì không phải. Do muốn cưới nên cô ta nói dối là thai nhi đang lớn. Đến ngày sinh thì Trâm vào bệnh viện bắt cóc cháu Hoài về nói với người yêu là con mình để buộc Long phải cưới. Trâm khai khi cùng người yêu đưa em bé về Bình Chánh thì thấy báo chí đăng hình phát họa chân dung quá giống mình, sợ bị phát hiện nên đã gọi điện cho điều tra viên để đầu thú.

    Cũng trong sáng nay 13/1, phía bệnh viện quận 7 đã đưa bé Hoài từ khu vực Bình Điền (huyện Bình Chánh, TP.HCM) về bệnh viện để khám và bàn giao cho gia đình.

    Phía cơ quan công an cũng di lý đối tượng Trâm từ quận Bình Chánh về quận 7 để tiến hành điều tra làm rõ.

    Bắt được hung thủ bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổiBệnh viện Quận 7 nơi bé sơ sinh 1 ngày tuổi bị bắt cóc

    Trước đó, sáng 9/1, trong lúc chồng về nhà lo cơm nước, sản phụ Tâm để con sơ sinh một ngày tuổi nằm trên giường để vào nhà vệ sinh rửa bình sữa nhưng khi quay vào chị đã không thấy con trai đâu. Chị Tâm chạy xuống dưới lầu một kêu la có người bắt cóc con. Chị chạy ra cổng bệnh viện thì được một số người cho biết, vừa có một người phụ nữ bế bé sơ sinh thuê xe ôm đi khỏi. Theo miêu tả ban đầu, thì người phụ nữ nằm cùng phòng, lân la ngủ cùng chị Tâm đêm hôm trước chính là người bắt cóc bé sơ sinh.

    H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news