Tin mới

Bắt được quái vật lợn rừng nặng hơn 200 kg, ăn cả năm không hết thịt

Thứ sáu, 14/03/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quái vật lợn rừng nặng 220 kg đã bị một thợ săn tại Mỹ bắn gục sau khi vất vả vật lộn với nó. Chú lợn rừng khổng lồ là nguồn cung cấp thịt cho gia đình anh trong cả một năm.

(Tinmoi.vn) Quái vật lợn rừng nặng 220 kg đã bị một thợ săn tại Mỹ bắn gục sau khi vất vả vật lộn với nó. Chú lợn rừng khổng lồ là nguồn cung cấp thịt cho gia đình anh trong cả một năm.

Một thợ săn chuyên nghiệp sống tại thị trấn Conetoe, bang Bắc Carolina, Mỹ cho biết, anh có thể tiết kiệm được chi phí mua thực phẩm trong cả năm tới sau khi bắn hạ một con lợn rừng có cân nặng lên tới hơn 220kg.

Quái vật lợn rừng nặng hơn 200 kg

 

 

Cuối cùng, sau hơn một tháng vật lộn theo sát và đánh lừa con lợn rừng tinh khôn, anh Jett Webb cũng đã bắt thành công con “quái vật” đen hôi này vào cuối tháng 2 vừa qua.

Để hạ đo ván con lợn rừng khổng lồ, anh Webb phải sử dụng tới khẩu súng trường cự ly .308. Mặc dù đã trải qua những giây phút chiến đấu, anh vẫn không thể tin được rằng mình có thể bắt được con vật tinh khôn này.

Bắt được quái vật lợn rừng nặng 200 kg 

 Con lợn rừng nặng 220 kg bị bắn hạ

Mike Mansell, chủ tịch câu lạc bộ cho biết việc nó khăn nhất là vận chuyển con lợn vì nó quá nặng. Anh cho biết: “Nó chiếm toàn bộ khoang chứa trên xe tải. Chúng tôi phải rất vất vả mới di chuyển được con lợn rừng này”.

Được biết, con lợn rừng khổng lồ này từng là mục tiêu của các thành viên thuộc CLB Săn bắn Sồi trắng cách đây nhiều năm. Với bộ lông đen xù xì và cặp răng sắc nhọn, con “quái vật” tinh khôn này khác xa hoàn toàn so với loài lợn nuôi thông thường trong nhà cả về ngoại hình vẫn tính cách.

Bắt được quái vật lợn rừng nặng hơn 200 kg

Anh Webb ước tính số thịt mà con lợn rừng này đem lại có thể giúp cả gia đình anh tiêu thụ trong 1 năm.

Sau khi săn bắn được chú lợn rừng khổng lồ này, anh Webb đã quyết định giữ lại nó để cung cấp thực phẩm cho cả gia đình anh trong suốt 1 năm. Anh Webb nói: “Chúng tôi không muốn lãng phí bất kỳ thứ gì”. Được biết trước đó, 2 năm anh Webb cũng đã bắt được 1 con lợn có trọng lượng tương tự nhưng khi đó anh đã giữ chúng làm kỷ niệm tại câu lạc bộ.
Tuy nhiên đây không phải là con lợn rừng lớn nhất bị bắn hạ ở Mỹ. Trước đó, vào năm 2007, một cậu bé 11 tuổi đã bắn hạ được một con lợn rừng ở Alabama có trọng lượng đến gần 500 kg.

P.V

Theo Miror

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news