Tin mới

Bắt gã bảo vệ bị "tố" dâm ô với hàng loạt học sinh tiểu học

Thứ ba, 30/05/2017, 08:23 (GMT+7)

Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa bắt đối tượng Lang Thanh Duẩn (SN 1959, bảo vệ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô), để điều tra về hành vi dâm ô, hiếp dâm các học sinh nữ từ lớp 3 đến lớp 5 trong nhiều năm.

Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa bắt đối tượng Lang Thanh Duẩn (SN 1959, bảo vệ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô), để điều tra về hành vi dâm ô, hiếp dâm các học sinh nữ từ lớp 3 đến lớp 5 trong nhiều năm.

Nhà vệ sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ nơi ông Duẩn nhiều lần hiếp dâm và sàm sỡ các học sinh. Ảnh: TTTT

Theo thông tin trên Infonet, VietNamNet, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa bắt đối tượng Lang Thanh Duẩn (SN 1959, bảo vệ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô) để phục vụ điều tra về hành vi "Hiếp dâm" và "Dâm ô với trẻ em".

Tại cơ quan điều tra, Duẩn khai từ năm 2015 đến nay đã nhiều lần hiếp dâm, sờ soạng đối với nữ học sinh tên H. (học sinh lớp 5) và nhiều lần sàm sỡ một học sinh khác tên G. (lớp 3) Duẩn khai thực hiện hành vi đồi bại đối với các nữ học sinh tại nhà vệ sinh của trường.

Trong đơn tố cáo của chị H.T.M (SN 1980, mẹ cháu H., trú xã Ea Pô), cho biết vào ngày 3/5, chị nhận được điện thoại của cô giáo tại Trường tiểu học Nguyễn Huệ mời ra trao đổi thông tin về cháu H. Tại đây, cô giáo cho chị M. biết cháu H. nhiều lần bị ông Duẩn sàm sỡ trong nhà vệ sinh. Nghe thông tin, chị M. điếng người. Về nhà, chị M. nhiều lần gặng hỏi con gái nhưng H. chỉ im lặng, lắc đầu.

Theo chị M., sau nhiều lần thuyết phục, cháu H. mới kể lại, từ năm lớp 3 đến nay đã nhiều lần bị ông Duẩn đi theo vào nhà vệ sinh sàm sỡ và hiếp dâm. Mỗi lần như thế, ông Duẩn đưa cho H. từ 5.000 - 20.000 đồng và đe dọa không được nói với ai.

Theo chị M., mặc dù đơn đã được gửi đi nhiều ngày, nhưng đến ngày 24/5 nhà trường mới mời gia đình lên làm việc. Tại buổi làm việc, ông Duẩn không thừa nhận hành vi thực hiện với cháu H. và buổi làm việc cũng không được ghi biên bản.

Làm việc với ông Lang Thanh Khồi (Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Huệ), ông cho biết sau khi tiếp nhận đơn, trường đã mời gia đình cháu H. và ông Duẩn lên làm việc nhưng ông Duẩn không thừa nhận những hành vi trên. Cũng theo ông Khồi, do cuối năm trường lu bu tổ chức thi nên đến ngày 24/5 mới báo cáo Phòng GD-ĐT huyện, xin ý kiến xử lý đối với ông Duẩn.

Vị hiệu trưởng còn cho biết, ông Duẩn công tác tại trường từ năm 1996 đến nay và chưa hề vi phạm các quy định của đơn vị. Trước đó, ông Duẩn làm xã đội phó của xã. Ngoài ra, ông Khồi cũng xác nhận ông Duẩn chính là em ruột của mình.

Trước việc xử lý chậm trễ của nhà trường, gia đình cháu H. làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Cư Jút. Nhận đơn tố cáo, Công an huyện Cư Jút đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Kết quả giám định cho thấy, cháu H. bị rách màng trinh và có sẹo. Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt tạm giam Duẩn ngay sau đó.

Được biết, ngoài gia đình cháu H., phụ huynh một nữ học sinh khác tên G. (học lớp 3) cũng đã làm đơn tố cáo Duẩn có hành vi sàm sỡ con mình.

Vụ việc đang được Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news