Tin mới

Facebook sao Việt 17/3: Bắt gặp Tóc Tiên, Xuân Lan vui vẻ ngồi ăn vỉa hè

Thứ ba, 17/03/2015, 15:47 (GMT+7)

Tóc Tiên, Xuân Lan vui vẻ đi ăn vỉa hè. Trà Ngọc Hằng khoe túi Playnomore xinh xắn mới tậu.

Tóc Tiên, Xuân Lan vui vẻ đi ăn vỉa hè. Trà Ngọc Hằng khoe túi Playnomore xinh xắn mới tậu.


 

 

 

 

 

Tóc Tiên cùng Xuân Lan vui vẻ ăn cơm vỉa hè. Mới đây Tóc Tiên khoe những hình ảnh đi ăn vỉa hè cùng các anh chị đồng nghiệp.  Trong hình, Tóc Tiên thể hiện gương mặt tươi vui vẻ, giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. Cùng tham dự cũng có Xuân Lan, Mai Tiến Dũng... Theo lời nữ ca sĩ, cô bày tỏ: "Bận Remix mãi hôm nay mới được gặp anh chị! Cười cười suốt thôi, giảm stress biết bao nhiêu!".

Chi Pu xinh đẹp như công chúa, với cách trang điểm cầu kỳ khi diện váy dạ hội lỗng lẫy khiến nhiều fan phải mê mệt. Chi Pu chia sẻ: “Lâu lâu trở về làm công chúa”.

Trà Ngọc khoe túi Playnomore xinh xắn mới tậu. Đặc biệt chiếc túi này giống hệt Ngọc Trinh đeo cách đây mấy ngày trong dịp tới Hồng Kông.

Ngọc Trinh giản dị dạo phố. Hiện tại người đẹp đang cùng dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp để ghi hình trong chương trình “Đêm hội chân dài 9”. Tại đây người đẹp đã giành thời gian để thư giãn và hưởng thụ những cảnh đẹp tại trời Tây.

Tăng Thanh Hà khoe dáng thon gọn ở thời kỳ cuối của thai kỳ. Dù mang thai đến tháng cuối nhưng Hà Tăng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng của mình không thay đổi. 

Linh Nga khoe hình ảnh mua sắm tại của hàng của Victoria Beckham. Bên cạnh đấy cô còn khoe những hình ảnh khi đang lựa chọn đồ trong cửa hàng thời trang của Victoria Bekham tại đường Dover, London, Anh.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news