Tin mới

Khánh My công khai thể hiện tình cảm với Trần Bảo Sơn trong sinh nhật

Thứ sáu, 28/11/2014, 08:55 (GMT+7)

Tại buổi tiệc sinh nhật của mình, nữ diễn viên Khánh My đã có những cử chỉ thân mật dành cho chồng cũ của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn. 

Tại buổi tiệc sinh nhật của mình, nữ diễn viên Khánh My đã có những cử chỉ thân mật dành cho chồng cũ của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn. 

Tối ngày 27/11, nữ diễn viên Khánh My đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật với nhiều bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên xinh đẹp diện trang phục váy quây tông trắng, ôm dáng gợi cảm, kèm tông trang điểm quyến rũ, rạng rỡ khi đón tiếp bạn bè và người thân đến chung vui.

Trần Bảo Sơn, Khánh My thân thiết trong buổi tiệc sinh nhật

Trần Bảo Sơn là một trong những vị khách mời đáng chú ý nhất trong buổi tiệc vừa qua. Sự thân thiết vượt mức tình bạn của Trần Bảo Sơn và Khánh My đã làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi trong thời gian qua. Dù bận rộn với lịch diễn phim Quyên, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian đến chúc mừng sinh nhật người đẹp. Trong suốt buổi tiệc, anh ngồi cạnh, trò chuyện vui vẻ cùng Khánh My, thậm chí cả hai còn có những khoảnh khắc thân mật, khiến không ít khách mời phải chú ý.

"Mỹ nhân Sài thành" đã ôm hôn Trần Bảo Sơn. Nam diễn viên - doanh nhân tỏ ra vô cùng hào hứng trước hành động bất ngờ của người đẹp. 

Khánh My dành tặng Trần Bảo Sơn nụ hôn trên má

Theo tin tức trước đó, Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh và Khánh My quen nhau trong một dịp tình cờ khi được một người bạn thân và đồng thời cũng là anh họ của Khánh My mời xuống trại nấm của cô ở dưới quê để chơi. Nam diễn viên phim "Đoạt hồn" đã hết lời khen ngợi sự thông minh trong ứng xử và đầu óc kinh doanh nhạy bén của "Mỹ nhân Sài thành". 

 

Sự thân thiết của Khánh My và Trần Bảo Sơn đã khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ trên tình bạn. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng coi nhau như bạn bè thân thiết. 

 

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều có con đường đi riêng của mình. Cặp vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng được khen ngợi là cặp đôi vàng của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống và có chung một cô con gái 6 tuổi, cuối tháng 4 họ chính thức tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news