Tin mới

Bắt giam người vợ giúp nhân tình phi tang xác chồng ở rẫy cà phê

Thứ sáu, 17/02/2017, 15:59 (GMT+7)

Người vợ đồng lõa với người tình sát hại, phi tang xác chồng trong rẫy cà phê vừa bị bắt để phục vụ điều tra.

Người vợ đồng lõa với người tình sát hại, phi tang xác chồng trong rẫy cà phê vừa bị bắt để phục vụ điều tra.

[mecloud]NJhmnnt32I[/mecloud]

Video: ANTV

Theo tin tức báo VnExpress, báo Thanh Niên đăng tải, ngày 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng), vợ của nạn nhân và cũng là người tình của hung thủ để điều tra, làm rõ vụ án "giết bạn chôn xác rúng động Lâm Đồng".

Cũng trong sáng ngày 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn An Bình, xã Lộc An, H.Bảo Lâm) để điều tra tội giết người.

Nạn nhân là anh Vũ Văn Hành (29 tuổi, TP Bảo Lộc). Anh Hành là bạn thân của Đức, là chồng của chị Hương- nhân tình của Đức.

Trước đó, tại cơ quan điều tra Đức đã khai nhận đã sát hại anh Hành và đưa thi thể về chôn cất phi tang tại một vườn cà phê ở thôn An Bình, xã Lộc An.

Nghi phạm được dẫn giải đến nơi chôn xác nạn nhân. Ảnh báo Người Lao Động

Theo Đức, nghi phạm và nạn nhân vốn là bạn thân của nhau. Nhưng Đức và chị Hương (SN 1988, vợ anh Hành) lại có mối quan hệ tình cảm bất chính với nhau. Vào tối ngày 15/12/2016, Đức đến chòi canh rẫy cà phê của anh Hành ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm chơi và ngủ lại. Vào khoảng 2h ngày 16/12/2016, Đức dùng con dao trong cốp xe máy đâm khiến anh Hành tử vong.

Phát hiện sự việc, chị Hương có kêu la nhưng được người tình trấn án. Sau khi gây án, Đức lấy mền quấn xác nạn nhân rồi vác ra vườn cà phê phi tang. Đến khuya ngày 16/12/2016, Đức bỏ xác nạn nhân vào bao tải, chở đến chôn tại một vườn cà phê ở thôn An Bình, xã Lộc An.

Sau khi phi tang xác nạn nhân, Đức cùng người tình dựng chuyện anh Hành đã theo nhân tình xuống TP HCM.

Ngày 17/12/2016, gia đình anh Hành trình báo cơ quan công an về việc anh Hành mất tích bí ẩn. 

Cơ quan công an vào cuộc và bằng các biện pháp nghiệp vụ đã xác định được Đức chính là nghi phạm.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi tang xác công an