Tin mới

Bắt giữ nghi phạm sát hại một phụ nữ Việt Nam tại Singapore

Thứ sáu, 21/11/2014, 14:25 (GMT+7)

Hơn 20 cảnh sát và nhân viên điều tra Singapore đã được huy động để bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc giết chết một phụ nữ người Việt tại căn hộ Ang Mo Kio hôm 20/11.

Hơn 20 cảnh sát và nhân viên điều tra Singapore đã được huy động để bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc giết chết một phụ nữ người Việt tại căn hộ Ang Mo Kio hôm 20/11.

Theo báo Straits Times (Singapore), vào lúc 0 giờ 33 phút (giờ địa phương) cảnh sát nhận được cuộc gọi báo về vụ việc xảy ra tại tầng 9 của tòa nhà. Khi đến hiện trường cảnh sát phát hiện thi thể một người phụ nữ 30 tuổi nằm bất động trong căn hộ.

Các nhân viên y tế xác nhận nạn nhân đã chết. Hơn 20 cảnh sát và nhân viên điều tra được điều động đến phong tỏa tầng 9 khu căn hộ.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi có mái tóc nhuộm, mặc chiếc áo đen dài tay ngay tại hiện trường. Nghi phạm có nhiều vết trầy xước ở má trái và trán và giữ im lặng suốt quá trình bắt giữ. Khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi nghi phạm bị bắt giữ, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi tòa nhà.

Hơn 20 cảnh sát và nhân viên điều tra đã được điều tới hiện trường và bắt giữ nghi phạm Jack

Hàng xóm xung quanh cho hay họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ căn hộ này vào sáng 20/11. Nghi phạm được biết đến với tên gọi là Jack, có nhiều hình xăm, chưa bao giờ gây rối và không ai biết anh ta làm nghề gì cũng như các mối quan hệ với phụ nữ.

Những người hàng xóm cho hay trong những năm gần đây Jack thường đưa nhiều cô gái ở độ tuổi 20 về căn hộ của mình, đa số là người gốc Việt hoặc Thái và có lúc còn say rượu. Có lần cảnh sát đã được gọi đến vì các cô gái trong căn hộ của Jack quá ồn ào. Những hàng xóm của jack không biết gì về cuộc sống cá nhân cũng như mối quan hệ của Jack với những người phụ nữ đó.

Theo lời kể của bà Susan Ng, một người hàng xóm đã về hưu của Jack, những tháng gần đây Jack thường xuyên cãi vã với một người phụ nữ lạ mặt. Cảnh sát nghi ngờ điều này có liên quan đến vụ giết người.

Vụ việc đã khiến người dân khu vực này bị sốc.

Theo Straits Times, nghi phạm sẽ ra tòa với cáo buộc giết người vào ngày 22/11.

Hiện vẫn chưa tìm thấy hung khí gây án cũng như nghi phạm khác có liên quan đến vụ giết người. Cảnh sát cho biết quá trình điều tra đang được tiến hành.

 

Theo Yên Yên (Straits Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news