Tin mới

Bắt giữ nhóm đối tượng đâm gục hai người do ghen tuông

Thứ bảy, 14/01/2017, 08:13 (GMT+7)

Khi phát hiện vợ thường xuyên nhắn tin qua  mạng xã hội với một thanh niên khác, Châu đã rủ hai chiến hữu của mình đi tìm tình địch để "dằn mặt".

Khi phát hiện vợ thường xuyên nhắn tin qua  mạng xã hội với một thanh niên khác, Châu đã rủ hai chiến hữu của mình đi tìm tình địch để "dằn mặt".

Thông tin trên báo Công an nhân dân cho biết, chiều ngày 13/1, Phòng cảnh sát hình sự Công an Bình Dương (PC45) cho biết đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp các nghi can gồm: Đinh Quan Châu (23 tuổi, ngụ Tây Ninh), Lâm Hồ Bình (21 tuổi), Phạm Đình An và Nguyễn Minh Thanh (19 tuổi, tất cả cùng ngụ phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) để tiến hành điều tra làm rõ về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

4 nghi can bị bắt. Ảnh: Vnexpress

Thông tin ban đầu trên Vnexpress cho biết thời gian gần đây, Châu đã phát hiện vợ mình thường nhắn tin qua mạng xã hội với Nguyễn Mạnh Phước (20 tuổi, Bến Tre) đang làm công nhân ở T.X Tân Uyên. Nghi ngờ vợ Ngoại tình, Quân đã nảy sinh ý định đánh Phước để dằn mặt. 

Đến tối 11/1, Châu đã rủ 3 thanh niên cùng mang hung khí đến hẹn gặp Phước tại ngã tư chợ Tân Phước Khánh để "hỏi chuyện". Phước lo sợ đã rủ thêm 3 người bạn trong đó có Phạm Thanh Vũ (21 tuổi, Bến Tre).

Tại đây giữa hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc hỗn chiến Vũ đã bị đâm gục tử vong tại hiện trường, Phước bị đâm trọng thương và hiện vẫn đang được cấp cứu, điều trị.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tội giết người