Tin mới

Bắt kẻ 2 lần vào phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân

Thứ hai, 11/01/2016, 14:48 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn với nhau nên Minh đã đâm anh Hoàng, Hoàng được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Biết tin, lợi dụng sự sơ hở của bác sĩ, Minh xông vào phòng cấp cứu, đâm tiếp 2 nhát vùng thắt lưng và đùi phải anh Hoàng rồi bỏ chạy.

Do có mâu thuẫn với nhau nên Minh đã đâm anh Hoàng, Hoàng được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Biết tin, lợi dụng sự sơ hở của bác sĩ, Minh xông vào phòng cấp cứu, đâm tiếp 2 nhát vùng thắt lưng và đùi phải anh Hoàng rồi bỏ chạy.

Ngày 11/1, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đêm 10/1 đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ đối với Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang; tạm trú tỉnh Tiền Giang) về hành vi dùng dao đâm người khác.

Thông tin về vụ việc được các báo Thanh Niên, Tuổi trẻ, Người lao động, Dân Việt, Zing.vn, Vietnamnet, Công an nhân dân đăng tải.

Theo điều tra ban đầu được đăng tải trên báo Người lao động, do Minh có mâu thuẫn với anh Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) nên trưa 10/1, Minh đến xã Long Phước (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đâm anh Hoàng. Anh Hoàng được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Đối tượng Khưu Văn Minh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Dân Việt

Biết tin, lợi dụng sự sơ hở của bác sĩ, Minh xông vào phòng cấp cứu, đâm tiếp 2 nhát vùng thắt lưng và đùi phải anh Hoàng rồi bỏ chạy.

Sau đó, đến khoảng 16h15cùng ngày, Minh lấy một con dao khác quay lại, chờ thời cơ đâm anh Hoàng tiếp nhưng đã bị công an bắt giữ.

Trong một diễn biến khác, theo thông tin trên báo Công an nhân dân, trưa 11/1, Bác sĩ Kim Hồng Phước, bác sĩ trực Khoa tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ cho biết: bệnh nhân Lâm Kim Hoàng được chuyển viện cấp cứu vào khoảng 17h chiều 10/1 trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân Hoàng đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Người đưa tin

Bệnh nhân lơ mơ, mất khoảng 2 lít máu với vết 4 vết đâm ở vùng ngực, đùi, có vết đâm gây thấu phổi. Các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật cấp cứu, ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ. Bác sĩ đã truyền 2 đơn vị máu, dẫn lưu màng phổi 2 bên và khâu lách, khâu cơ vành… Hiện tại nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và có thể tiếp xúc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an