Tin mới

Bắt khẩn 3 đối tượng đưa hàng chục cô gái sang Malaysia bán dâm

Thứ sáu, 09/06/2017, 09:26 (GMT+7)

Công an Tây Ninh cho hay đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây chuyên lừa các cô gái nghèo khổ, nhẹ dạ cả tin sang Malaysia làm việc rồi đưa vào động bán dâm. Đến thời điểm bị bắt, đường dây này đã bán 26 cô gái sang Malaysia.

Công an Tây Ninh cho hay đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây chuyên lừa các cô gái nghèo khổ, nhẹ dạ cả tin sang Malaysia làm việc rồi đưa vào động bán dâm. Đến thời điểm bị bắt, đường dây này đã bán 26 cô gái sang Malaysia. 

Thông tin trên báo Dân Trí Vnexpress đưa tin cho biết, vào khoảng 9h ngày 7/6, phòng Cảnh sát Hình sự  - Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với công an huyện Trảng Bàng, Tân biên, Châu Thành và Công an TPHCM bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây buôn bán người qua Maysia gồm: Nguyễn Thanh Nhàn (37 tuổi, ngụ Tân Bình, Tân Biên), Nguyễn Thị Mười (43 tuổi, ngụ Đồng Khởi, Châu Thành) và Lương Thị Huệ (36 tuổi, tạm trú Củ Chi, TPHCM). Đồng thời, lực lượng chức năng cũng giải cứu 3 phụ nữ tên B.T.N.L, Đ.T.M.L và N.T.A.N (tất cả cùng ngụ tại Tây Ninh).

Ba đối tượng cùng tang vật của vụ án. Ảnh: Dân Trí

Theo cơ quan điều tra, năm 2014, Nhàn qua Malaysia làm thuê và sống cnhuw vợ chồng với người đàn ông tên Lai. 

Trong thời gian này, cô ta đã phát hiện quán ăn gần chỗ làm, nhiều phụ nữ có nhiều tiền từ việc "tiếp khách". 

Nhàn đã bàn với Lai xin vào làm để đưa phụ nữ về Việt Nam sang bán dâm. 

Để thực hiện, Nhàn đã về nước, móc nối với huệ và Mười tìm các thiếu nữ xinh đẹp có cuộc sống khó khăn mong làm việc lương cao giới thiệu cho cô ta. Một cô gái được tuyển chọn, Huệ và Mười nhận thù lao từ 2 đến 3 triệu đồng. 

Khi họ đến Malaysia, Nhàn đã thu giữ các giấy tờ tùy thân. Sáng mỗi ngày, Lai đưa các cô gái đến quán cơm bán dâm, đến gần nửa đêm thì chở về phòng trọ. Nếu người nào không chịu tiếp khách, Nhàn gọi điện cho gia đình nạn nhân yêu cầu gửi tiền chuộc. 

Giá một lần bán dâm là 100 ringgit, khoảng 500.000 đồng. Trong đó, chủ quán lấy 20 ringgit; số còn lại Nhàn giữ để cuối tháng trừ tiền ăn, phòng trọ, gia hạn visa và trừ chi phí làm thủ tục xuất cảnh 13 triệu đồng.

Hôm qua, khi nhóm Nhàn chuẩn bị đưa 3 cô gái xuất cảnh thì bị cảnh sát bắt giữ. "Má mì" khai nhận, trước đó cô ta đã đưa 26 phụ nữ Tây Ninh sang Malaysia.

Hiện công an Tây Ninh đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tiến hành giải cứu các nạn nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news