Tin mới

Lợi dụng không ai ở nhà ông dượng dở trò đồi bại với 2 cháu ngoại

Thứ hai, 06/10/2014, 14:40 (GMT+7)

Thấy không có ai ở nhà nên Duih đã kéo 2 chị em cô bé vào giường rồi thực hiện hành vi đồi bại với 2 cháu bé. Sau đó, Duih bỏ về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thấy không có ai ở nhà nên Duih đã kéo 2 chị em cô bé vào giường rồi thực hiện hành vi đồi bại với 2 cháu bé. Sau đó, Duih bỏ về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Gã ông dượng yêu râu xanh tại cơ quan công an.

Ngày 4/10/2014, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết đang tạm giam đối tượng Duih (sinh năm 1984, trú xã Chư Á, TP. Pleiku) để điều tra hành vi “hiếp dâm” trẻ em. Các nạn nhân trong vụ này là hai chị em ruột T. (sinh năm 2005) và H. (sinh năm 2006).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 2/10, Duih đến nhà cháu T. để mượn xe rùa về chở phân. Thấy bố mẹ T. đi vắng, trong nhà chỉ có chị em T. nên Duih đã kéo 2 chị em cô bé vào giường rồi thực hiện hành vi đồi bại với 2 cháu bé. Sau đó, Duih bỏ về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khi bố mẹ T. đi làm về, T. đã kể lại sự việc cho bố mẹ mình nghe. Quá phẫn nộ trước hành vi của người ông ngoại dượng, bố mẹ T. đã đến Công an xã trình báo sự việc.

Khoảng 19h tối cùng ngày, Duih đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Duih đã khai nhận hành vi hiếp dâm 2 cháu ngoại của vợ mình. Duih khai thêm, trước đó y đã cũng dở trò đồi bại này với cả 2 cháu bé 4 lần.

Được biết, bà H’yú (hơn 40 tuổi) vốn đã có chồng con nhưng chồng mất sớm, con gái bà H’yú (SN 1982, trú cùng làng) sinh được cháu T. và cháu H. Cách đây khoảng 5 năm, bà H’yú và Duih lấy nhau, nhưng chưa sinh được người con nào.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố chứ cứ để xử lý Duih theo quy định của luật pháp.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news