Tin mới

Bắt khẩn cấp tài xế taxi hất CSGT lên capo rồi bỏ chạy

Thứ tư, 26/08/2015, 19:45 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế taxi hất CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế taxi hất CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Tài xế Nguyễn Văn Dũng. Ảnh Vietnam+

Thông tin từ Vietnam+ cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 26/8 đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế taxi Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1984, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) đã đâm cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố vào trưa 25/8, để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Các quyết định và lệnh trên đã được viện KSND quận Hoàn Kiếm phê chuẩn.

Cơ quan điều tra xác định lúc hơn 11h ngày 25/6, Nguyễn Văn Dũng lái xe taxi Mai Linh BKS 29A-796.41, vi phạm lỗi đi sai làn đường tại khu vực Hai Bà Trưng-Hỏa Lò (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng tài xế này không chấp hành mà còn đâm Thượng úy Phạm Quốc Long, Đội Cảnh sát giao thông số 1 lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Lái xe Dũng tăng tốc bỏ chạy qua nhiều tuyến đường. Mặc dù thấy lực lượng CSGT đuổi theo nhưng lái xe vẫn tiếp tục phóng nhanh qua nhiều tuyến phố như , Lý Thường Kiệt, Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo... .

Đến khu vực phố Lãng Yên - Nguyễn Khoái, khi bị lực lượng CSGT và người dân chặn đầu được xe này. 

Tại trụ sở Công an, Dũng khai, đã thừa nhận vi phạm lỗi đi sai làn đường trên phố Hai Bà Trưng.

Hiện, Thượng úy Phạm Quốc Long đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Công an Hà Nội, cú tông bất ngờ đã khiến Thượng úy Long bị choáng váng và ngã xuống đất và gãy tay.

Kể lại sự việc trên tri thức trẻ, Thượng úy Long cho biết, hơn 10 năm trong nghề chưa bao giờ gặp một trường hợp hung hãn như vậy.

"Chiều 25/8, khi mở mắt ra tôi đã thấy mình trong bệnh viện. Xung quanh là người thân và các đồng đội. Chỉ khi đồng đội kể lại tôi mới biết sau khi cú tông, tôi bị văng lên nắp capo rồi lăn ngược xuống đất và bất tỉnh. Taxi lại tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao, gây nguy nhiểm cho người đi đường".

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tài xế taxi