Tin mới

Bắt khẩn giám đốc sản xuất phụ tùng xe máy giả

Thứ sáu, 19/01/2018, 09:46 (GMT+7)

Một đường dây chuyên sản xuất phụ tùng xe máy giả các nhãn hiệu nổi tiếng của Thái Lan mới đây đã bị Công an TP HCM triệt phá.

Một đường dây chuyên sản xuất phụ tùng xe máy giả các nhãn hiệu nổi tiếng của Thái Lan mới đây đã bị Công an TP HCM triệt phá. 

Công an TPHCMNgười lao động cho hay ngày 19/1, Phòng CSĐT Tội phạm về Kinh tế và Tham nhũng (PC46) - Công an TP HCM đã phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về Kinh tế và Tham nhũng (C46) - Bộ Công an triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán phụ tùng xe gắn máy giả các nhãn hiệu lớn.

Đường dây này do Ngô Văn Tùng (SN 1990, quê tỉnh Lâm Đồng), Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Việt Thái Mô tô, cầm đầu.

Công xưởng sản xuất phụ tùng xe máy giả. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó cho hay theo nguồn tin tố giác của quần chúng, các trinh sát của PC46  đã phát hiện một người đàn ông chở 5 thùng chứa 490 cặp má phanh giả một nhãn hiệu của Thái Lan từ một nhà kho của Công ty Việt Thái mô tô (nằm trên đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để đi giao cho khách hàng.

Ngay lập tức, PC46 ra lệnh khám xét khẩn cấp các điểm là trụ sở, kho, xưởngsản xuất của Công ty Việt Thái Mô tô.

Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ một số lượng lớn phụ tùng mô tô giả nhãn hiệu nổi tiếng của Thái Lan gồm: bố thắng dĩa, IC, ống dẫn nhiên liệu, bình xăng con, sên xe gắn máy, máy đánh dây đai, dây curoa, tem nhãn, bao bì các loại… cùng máy móc, phương tiện dùng để sản xuất hàng giả. Tổng giá trị hàng hóa bị bắt trên 1 tỉ đồng.

Cơ quan công an ngay sau đó đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Ngô Văn Tùng cùng một số đối tượng khác nhằm điều tra về hành vi sản xuất, buôn bán phụ tùng mô tô giả. 

Hiện vụ án đang được điều tra và mở rộng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt khẩn TPHCM