Tin mới

Bất mãn với Van Gaal, Marcos Rojo đòi chia tay M.U

Thứ ba, 01/09/2015, 10:23 (GMT+7)

Hậu vệ Marcos Rojo đã muốn chia tay Man Utd ngay trong mùa hè này do bất mãn với cách hành xử của HLV Van Gaal.

Hậu vệ Marcos Rojo đã muốn chia tay Man Utd ngay trong mùa hè này do bất mãn với cách hành xử của HLV Van Gaal.

[mecloud]qXqDZLwke0[/mecloud]


Marcos Rojo không xuất hiện cùng M.U tại các giải đấu giao hữu trước mùa giải do anh cùng với đồng đội trước đó là Di Maria tham dự Copa America cùng đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, kề từ ngày tập trung trở lại thì hậu vệ người xứ Tango lại chưa được ra sân trận nào ở mùa giải 2015/16. Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, hậu vệ 25 tuổi này đang bị HLV Louis van Gaal "treo giò" nội bộ. 

Marcos Rojo bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ M.U

Cụ thể, sau khi kết thúc Copa America cùng đội tuyển Argentina, Rojo được phép nghỉ ngơi vài ngày trước khi bay sang Mỹ hội quân cùng M.U. Tuy nhiên, do trục trặc về visa, hậu vệ 25 tuổi này đã không có mặt đúng lịch. Ngay sau đó, HLV Van Gaal đã tay phạt 2 tuần lương (tương đương 140.000 bảng) đối với Rộ. 

Không chỉ phạt tiền, nhà cầm quân người Hà Lan còn tiếp tục đẩy cầu thủ người Argentina xuống đội trẻ với lý do chưa đủ thể lực để ra sân cho đội một. Đến giữa tuần qua, Rojo mới có trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Old Trafford nhưng là trong màu áo U23 M.U ở trận giao hữu với đội dự bị Ajax.

Bất mãn với cách hành xử có phần vô lý, Rojo đã không giữ được bình tĩnh trong cuộc họp kín mới đây với với ông thầy người Hà Lan. Ngôi sao 25 tuổi thậm chí tính tới khả năng chia tay sân Old Trafford sau chỉ một mùa gắn bó. Được biết, M.U đã thòng vào bản hợp đồng chiêu mộ Anthony Martial từ AS Monaco mới đây bằng việc đưa Rojo theo chiều ngược lại cho đội bóng nước Pháp. 

Ngay khi có thông tin HLV Van Gaal muốn đẩy Rojo khỏi Old Trafford, không ít cổ động viên M.U đăng đàn phản đối trên mạng xã hội và đòi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu mất Rojo, M.U có thể sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ sau khi đã chia tay Jonny Evans và Tyler Blackett.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news