Tin mới

Bật mí "bài thuốc" hiệu quả để "1 người khoẻ, 2 người vui"

Thứ năm, 27/03/2014, 15:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tình dục hoà hợp sẽ khiến cuộc sống vợ chồng bạn hạnh phúc. Tuy nhiên, có muôn vàn lý do để khiến đối phương gặp trục trặc khi quan hệ tình dục. Dưới đây là những bài thuốc tự nhiên mà hiệu quả để "1 người khoẻ, 2 người vui".

  • Bán vợ cho bọn buôn người

     

     

    Thịt gà nấu với trùng thảo

    Thịt lườn gà 300g, trùng thảo (đông trùng hạ thảo) 4g, nước, gia vị, dầu ăn đủ dùng. Thịt gà rửa sạch, thái hạt lựu, tẩm ướp với gừng và gia vị. Trùng thảo rửa sạch ngâm nước một giờ trước khi chế biến. Bắc nồi lên bếp, xào qua thịt gà rồi cho cả trùng thảo và nước ngâm đó vào nồi hầm tới chín nhừ, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn ôn trung ích khí, bổ tinh điền tủy, có thể chữa chứng đau mỏi lưng, người gầy yếu, rong huyết, khí hư nhiều, có tác dụng trong việc cải thiện khả năng tình dục cho phụ nữ.

    Cháo trứng muối, thịt sò

    Gạo tẻ thơm 100g, trứng muối 1 quả, thịt sò 100g. Gạo vo sạch, nấu thành cháo. Thịt sò rửa sạch, thái miếng, trứng muối luộc chín, thái miếng nhỏ. Khi cháo chín nhừ, cho thịt sò và trứng muối vào, nêm gia vị vào là dùng được.
    Món ăn có nhiều protein, canxi, phospho, kali có tác dụng bổ thận, ích tinh khí, thích hợp với phụ nữ tuổi trung niên gặp các chứng rối loạn nội tiết tố.

    Thoa Nguyễn (TH)

    Xem thêm video trên Tin Mới Cận cảnh bảo tàng mại dâm đầu tiên trên thế giới

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news