Tin mới

Bật mí chồng Hà Tăng: xì xầm "gay" và sự thành đạt

Thứ tư, 02/07/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vốn đã “có số má” trong giới kinh doanh – đại gia trẻ tuổi Louis Nguyễn chỉ thực sự nổi tiếng khi cưới kiều nữ điện ảnh Hà Tăng. Nhưng ít ai biết rằng sự nghiệp của chàng trai trẻ rất đáng nể phục

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Vốn đã “có số má” trong giới kinh doanh – đại gia trẻ tuổi Louis Nguyễn chỉ thực sự nổi tiếng khi cưới kiều nữ điện ảnh Hà Tăng. Nhưng ít ai biết rằng sự nghiệp của chàng trai trẻ rất đáng nể phục

Louis Nguyễn và Tang Thanh Hà

Từ khi quen biết, yêu và cưới Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn được báo chí nhắc đến nhiều hơn. Tuy nhiên, anh đã là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lãnh đạo từ trước đó.

Louis Nguyễn sinh năm 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines , anh được sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, ba là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

So với vẻ bề ngoài của người bố là Johnathan Hạnh Nguyễn, ông cho rằng Louis có nhiều nét của mẹ là bà Critina Serrano. Louis xa bố khi anh mới lên 5, khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Ngay từ nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng các con theo ngành quản trị kinh doanh và kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi mà một tay ông gây dựng lên.

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Cũng theo ông Hạnh Nguyễn tiết lộ.

Louis Nguyễn và em trai cùng cha khác mẹ

Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm "ẩn mình làm thuê" tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Từ 3 năm nay, ông Hạnh đã tin tưởng giao phó cho cậu con trai thứ 2 quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, He by Mango, Banana Reubic, Ck, Tumi...với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Trước khi cưới, tuy bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật cùng Louis nhưng từ khi quen nhau cho tới trước đám cưới một thời gian, chưa bao giờ thừa nhận với báo chí rẳng cô và Louis đang yêu nhau. Sự thật của sự im lặng này là một thỏa hiệp riêng của cô gia đình Louis khi chàng dẫn nàng về ra mắt ba mẹ.

Ông Hạnh đã từng trao đổi với Hà: Trước đây Hà yêu ai, làm gì ông không quan tâm nhưng khi đã quen con trai ông thì phải sống đúng mực, không được gây lên những Scandal ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình ông và Louis vì gia đình họ là gia đình doanh gia.

Mới đây, những thông tin về đời tư của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được đưa lên một trang tin với vấn đề khai thác chủ yếu là úp mở về giới tính của Louis Nguyễn. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và trở thành tâm điểm của báo chí cũng như các diễn đàn mạng xã hội.

Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng hạnh phúc, Louis Nguyễn vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và hạnh phúc của cặp vợ chồng này vẫn được nhiều người hết sức ngưỡng mộ.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà