Tin mới

Bật mí cách đánh bại U23 Qatar từ ông chú Hàn Quốc

Thứ hai, 22/01/2018, 17:58 (GMT+7)

Chúng ta có thắng được U23 Qatar không? Chúng ta sẽ vượt qua trận Bán kết bằng cách nào? Ông chú Hàn Quốc sẽ dùng bài gì?

Chúng ta có thắng được U23 Qatar không? Chúng ta sẽ vượt qua trận Bán kết bằng cách nào? Ông chú Hàn Quốc sẽ dùng bài gì?

Nhân đầu tuần mới, xin "đổi vị" bản Tin Tốt Lành của mình bằng một liên hệ thú vị - cách ông chú Hàn Quốc giúp TIN TỐT LÀNH 22/01: Bật mí cách đánh bại U23 Qatar từ ông chú Hàn Quốc - Ảnh 1.

Ông chú Hàn Quốc chỉ cho các cầu thủ xem các cổ động viên đặc biệt này thôi Hay như một ông bố cắn chặt khăn ngăn tiếng reo hò vì sợ con tỉnh giấc.

Và không thể thiếu cơn mưa tiền thưởng dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam mà nó sẽ còn tăng lên nữa nếu như các chàng trai của chúng ta chiến thắng trước U23 Qatar

3. Bài tập riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Đầu tiên, ông chú Hàn Quốc cho thủ môn Bùi Tiến Dũng xem kết quả khảo sát của Numbeo mà trong đó, Hà Nội và TP HCM lọt vào top 10 các đô thị có chi phí sinh hoạt rẻ nhất.

Từ đó, ông mơ ước Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trở thành thủ môn để lọt lưới ít bàn nhất trong cả giải.

Tiếp đến, ông chú Hàn Quốc còn cho Tiến Dũng xem clip pha đập tay của CSGT đứng phân luồng giao thông ở ngã tư Hàng Bài- Lý Thường Kiệt.

Theo ông chú Hàn Quốc, Tiến Dũng sẽ học cách bắt bóng như anh CSGT này, chạm tay với tất cả những người xuống đường ăn mừng chiến thắng sau trận đấu với U23 Iraq.

Nó không chỉ là "bắt dính" bóng mà còn là truyền nhiệt lượng hân hoan sau mỗi lần bắt dính bóng. Bùi Tiến Dũng bắt được trái nào là nở hoa trong lòng cổ động viên, các đồng đội tuyến trên.

Dũng sẽ làm cho đồng đội của mình không chỉ yên tâm tìm kiếm đường vào khung thành U23 Qatar để ghi bàn mà còn giúp truyền động lực cho các cây săn bàn của U23 Việt Nam lên đồng hơn nữa.

4. Đích đến của chúng ta là trận đấu lúc 15h ngày 27/1

Ông Park Hang- Seo nói thế này với các cầu thủ: "Một suất ở bán kết đã thuộc về các bạn. Các bạn xứng đáng. Không có may mắn nào lập được kỳ tích đâu. Kỳ tích có được là nhờ máu và mồ hôi.

Có một điều các bạn không được quên, chúng ta là một đội. Tất cả phải luôn đoàn kết. Và U23 Việt Nam vẫn còn phải chiến đấu tiếp, không được hài lòng với vị trí hiện tại.

Các bạn có thể thoải mái chơi game, nô đùa nhưng sau trưa 21/1 phải trở lại trật tự. Tôi không khó khăn gì với các bạn nhưng chúng ta còn trận đấu quan trọng trước mắt".

Không! Trận đấu lúc 15h chiều 23/1 tới chỉ là 1 trận đấu gần nhất chứ không phải đích đến của đội quân áo đỏ. Đích đến của chúng ta là 15h chiều 27/1, trận chung kết giữa chúng ta với U23 Hàn Quốc hoặc U23 Uzbekistan, đội nào thắng thì sẽ gặp chúng ta.

Bởi thứ bóng đá mà U23 Việt Nam đang chơi theo cách của ông chú Hàn Quốc không phải là thắng đội nào mà là thắng chính bản thân mình.

Mọi người không bao giờ đạt được đỉnh cao nếu như chỉ chăm chăm thắng đối thủ mà quên cách thắng chính mình.

Tôi nghĩ đó mới chính là điều mà ông chú Hàn Quốc đã và đang làm với U23 Việt Nam: Giúp các chàng trai ấy chiến thắng chính bản thân họ.

Xin chào và hãy cùng nhau đặt tay lên ngực trái của mình bằng tinh thần U23 Việt Nam cho tuần mới này nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news