Tin mới

Ngọc Trinh và hai người đàn ông làm thay đổi cuộc đời

Thứ sáu, 11/12/2015, 18:10 (GMT+7)

Nhờ Khắc Tiệp và người tình đại gia bí ẩn, từ một cô gái Trà Vinh nghèo khổ, quê mùa, Ngọc Trinh đã trở thành kiều nữ hàng đầu showbiz.\n 

Nhờ Khắc Tiệp và người tình đại gia bí ẩn, từ một cô gái Trà Vinh nghèo khổ, quê mùa, Ngọc Trinh đã trở thành kiều nữ hàng đầu showbiz.

Ông bầu Khắp Tiệp

Nhắc đến sự thành công của Ngọc Trinh, không thể phủ nhận công lao của Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, tên tuổi của Khắc Tiệp hôm nay, phần nhiều do Ngọc Trinh mà có. Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau, giống như Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại", "Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi"...

Chính Khắc Tiệp đã làm nên tên tuổi của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà vinh trong một gia đình nghèo, chính vì vậy mà ngay sau khi học xong lớp 10, Trinh lên Sài Gòn và làm thêm ở một quán bi-a với mức lương 800 ngàn đồng/tháng. Tại đây, Ngọc Trinh cũng không ngờ rằng cô gặp được người đàn ông vô cùng quan trọng với cuộc đời mình là ông bầu Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp đã chắp cho Ngọc Trinh đôi cánh thiên thần và biến giấc mơ trở thành người mẫu của cô thành hiện thực. Từ một cô gái Trà Vinh nghèo khổ, quê mùa, Ngọc Trinh đã trở thành kiều nữ hàng đầu showbiz.

Ngọc Trinh luôn giành một sự biết ơn tới Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV

Cô cũng ẵm được giải thưởng lớn trong một cuộc thi nhan sắc. Sự nghiệp của Ngọc Trinh khởi sắc như diều gặp gió. Mối lương duyên kỳ lạ của Khắc Tiệp và cô gái 16 tuổi Ngọc Trinh đã tạo ra một "Nữ hoàng nội y" và một "ông bầu mát tay".

 
Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp "mát tay". Ảnh: internet

Trải qua nhiều năm gắn bó, công ty của Vũ Khắc Tiệp đã có rất nhiều "gà cưng" xinh đẹp và tài năng nhưng ông trùm chân dài vẫn luôn dành tình cảm "đặc biệt" cho Ngọc Trinh. Cả hai người vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sư kiện và đi du lịch nước ngoài. Anh cũng ủng hộ người đẹp khi chuyển hướng sang kinh doanh.

Người tình đại gia bí ẩn

Dù được coi là người không biết giấu giếm tâm sự cá nhân, nhưng Ngọc Trinh lại chưa bao giờ hé lộ về người đàn ông của đời mình.

Người tình đại gia giấu mặt của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh.

Ngọc Trinh cũng thường xuyên dành những lời khen có cánh cho người yêu đại gia. Cô không ngại chia sẻ: "Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn có thần tượng người yêu. Tôi chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh. Thôi, tôi cứ yêu".

 
Ngọc Trinh luôn biết ơn "người tình đại gia" đã mang đến cho cô cuộc sống tốt đẹp hơn. Ảnh: internet

Người tình đại gia của "nữ hoàng nội y" rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, cô từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Mặc dù đã nhiều chia sẻ về tính cách và sự quan tâm của người yêu đại gia dành cho mình, nhưng dư luận chưa hề một lần được thấy tận mặt bạn trai của Ngọc Trinh dù chỉ một chút.

Cùng lắm chỉ là những bức ảnh phía sau lưng hoặc cái nắm tay ngọt ngào của Ngọc Trinh và một bàn tay khác mà theo "nữ hoàng nội y" chia sẻ đó là người yêu cô.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news