Tin mới

Bắt nghi can bắn chết giám đốc ở Hà Nam khi đi lễ chùa

Thứ hai, 08/08/2016, 11:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một giám đốc ở Hà Nam bị bắn tử vong khi đi lễ chùa, cơ quan công an đã bắt giữ được các nghi can gây án.

Liên quan đến vụ một giám đốc ở Hà Nam bị bắn tử vong khi đi lễ chùa, cơ quan công an đã bắt giữ được các nghi can gây án.

Trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngày 6/8, Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an, Cục An ninh, Bộ Công an đã bắt được 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào ngày 4/7, tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Vụ nổ súng khiến ông Lê Hữu Trí (SN 1975, giám đốc một doanh nghiệp, ngụ thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu) tử vong trên đường đi cấp cứu. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây án của mình. Cơ quan điều tra cũng thu giữ toàn bộ vật chứng liên quan đến vụ án để điều tra.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, nghi can chủ mưu trong vụ này là Nguyễn Sỹ Đạt (46 tuổi, ở TP Phủ Lý, Hà Nam).

Theo đó, vào năm 2013, Nguyễn Sỹ Đạt đã bị Công an tỉnh Hà Nam khởi tố bắt giam về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cơ quan điều tra xác định Nguyễn Sỹ Đạt có liên quan đến một số đối tượng trong một vụ án ma túy xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Khi vừa mãn hạn tù, Đạt và ông Trí xảy ra mâu thuẫn cá nhân, nên Đạt đã gọi người “xử” ông Trí.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 4/7, ông Lê Hữu Trí - giám đốc Công ty TNHH Hữu Trí vừa từ chùa Bảo Lộc 1 (gần UBND P.Thanh Châu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đi ra thì có hai người đàn ông đi xe máy, mặc áo che nắng, bịt kín mặt lao đến. Người ngồi sau rút một khẩu súng ngắn bắn 4 phát về phía ông Trí rồi lên xe bỏ chạy.

Ông Trí được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Dự kiến chiều ngày 8/8, Công an Hà Nam sẽ công bố thông tin chính thức liên quan đến vụ án.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an