Tin mới

Bắt nghi phạm hung hãn đâm 2 người khi bị phát hiện trộm xe

Thứ tư, 30/11/2016, 10:21 (GMT+7)

Bị phát hiện ăn trộm xe máy, một đối tượng nhanh chân chạy thoát, còn Định liền rút dao chống trả. Trong lúc giằng co, anh Huy và Hiếu bị đâm trọng thương.

Bị phát hiện ăn trộm xe máy, một đối tượng nhanh chân chạy thoát, còn Định liền rút dao chống trả. Trong lúc giằng co, anh Huy và Hiếu bị đâm trọng thương.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Pháp luật TP HCM, Công an nhân dân, tối 29/11, Công an phường Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết vừa bắt giữ nghi phạm Lê Văn Định (22 tuổi quê Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và đâm hai người bị thương nặng.

Trước đó, khoảng 21h30 cùng ngày, anh Huy (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) đến nhà người thân ở khu phố 11 (phường Tân Phong) chơi và dựng xe máy bên ngoài.

Đối tượng bị khống chế sau khi gây án - Ảnh: Pháp luật TP HCM

Lợi dụng lúc không ai để ý, Định cùng một người nữa nhanh chóng lẻn tới bẻ khóa xe.

Bị người nhà phát hiện, một đối tượng nhanh chân chạy thoát, còn Định do không chạy kịp nên rút một con dao bầu và một dao bấm chống trả.

Hai con dao đối tượng Định dùng để chống trả người truy bắt - Ảnh: Công an nhân dân

Trong lúc giằng co, anh Huy và anh Hiếu (22 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị đâm trọng thương. 2 nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, không chế nghi phạm đưa về trụ sở công an.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news