Tin mới

Bất ngờ bắt được cá chép khổng lồ trong rãnh nước thải

Chủ nhật, 19/07/2015, 20:12 (GMT+7)

Một nhân viên tại khu bảo tồn động vật ở Mỹ mới đây đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện con cá chép khổng lồ trong rãnh nước thải của thành phố.

Một nhân viên tại khu bảo tồn động vật ở Mỹ mới đây đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện con cá chép khổng lồ trong rãnh nước thải của thành phố.

[mecloud]hdou8UN8eM[/mecloud]Ngày 15/7 vừa qua, cô Jamie Schmidt – một nhân viên tại khu bảo tồn động vật thành phố Olathe, bang Kansas, Mỹ đã bắt được một con cá chép khổng lồ dài hơn 1m và nặng 60 pound ( khoảng 27kg) từ rãnh nước thải của thành phố.

Cô Jamie Schmidt bên con cá chép khủng.

Một người đàn ông đã phát hiện chú cá chép này khi đang đi bộ gần đó, và ngay lập tức, anh chàng đã gọi điện thông báo với cảnh sát về sự việc này.

Cô Jamie Schmidt cho biết: “Khi nghe chàng trai miêu tả về con cá với kích thước khồng lồ này, tôi cứ nghĩ, nhất định là anh ta đang nói khoác.” Nhưng đến khi tận mắt chứng kiến, cô thật sự rất kinh ngạc. Vấn đề đặt ra nữa là, sao nó có thể sống sót trong rãnh nước thải như vậy?

Nhiều người dân cho rằng, rất có thể nó bị nước lũ cuốn vào rãnh nước thải  trong trận mưa lớn trước đó vài ngày. Tiếc rằng khi được phát hiện, nó đã chết. Sau khi cô Jamie Schmidt chụp ảnh cùng con cá chép khổng lồ này, xác của nó đã được đem đi xử lý để đảm bảo vệ sinh môi trường.


Phạm Xuân Lộc ( Theo huanqiu)

Theo Đời sống&Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news