Tin mới

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng

Thứ hai, 31/03/2014, 09:11 (GMT+7)

Cảnh âu yếm giữa Tô Hữu Bằng và người đẹp Đông Phương Bất Bại vừa được hé lộ.

Cảnh âu yếm giữa Tô Hữu Bằng và người đẹp Đông Phương Bất Bại vừa được hé lộ.

Mới đây bộ phim điện ảnh The Suspicious (tựa tiếng Việt: Kẻ đáng nghi nhất) vừa công bố những hình ảnh hậu trường gây bất ngờ về nam diễn viên chính Tô Hữu Bằng.

Trong một cảnh hồ bơi đóng chung cùng nữ diễn viên Trần Kiều Ân, sao nam từng rất nổi tiếng của Hoàn Châu Cách Cách khiến công chúng tò mò vì cảnh cởi áo.

Cả hai diễn viên ngâm mình trong hồ bơi, đặc biệt Trần Kiêu Ân còn thể hiện những cử chỉ âu yếm ve vuốt bạn diễn nam.

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng


Cả hai ngôi sao nổi tiếng trong sáng của màn ảnh Đài Loan phải thay đổi mình để diễn cảnh nóng

Bật mí về cảnh quay nhạy cảm này, Tô Hữu Bằng cho biết anh mặc dù là người động viên bạn diễn nhưng cũng không kém phần căng thẳng.

Trong khi đó, người đẹp Trần Kiều Ân thì ngượng ngùng bối rối vì phải làm mất hình tượng trong sáng vốn có của mình để hóa thân thành một nhân vật lẳng lơ.

Cô thú thật: “Tôi bối rối không biết phải chạm môi như thế nào khi quay cảnh chủ động hôn”. Khi được đóng cùng Tô Hữu Bằng là một diễn viên đàn anh nhiều kinh nghiệm hơn, Trần Kiều Ân nhận được sự giúp đỡ tận tình. Cả hai diễn viên phải đóng nhiều cảnh thân mật để tái hiện lại chuyện tình ngoài công sở.

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng

Trên phim Trần Kiều Ân chủ động tiếp cận tán tỉnh Tô Hữu Bằng nhưng thực tế trên trường quay, cô rất bối rối

Trong bộ phim mới này, Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân trẻ bị chứng mất ngủ. Để vào vai đạt nhất, nam diễn viên đã tự ép mình phải thức trắng trong vài ngày trước khi quay để gương mặt phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật. Tạo hình nhân vật của anh trong phim trở nên già cỗi, nhiều tâm trạng với gương mặt thiếu sức sống.

Trần Kiều Ân vào vai cô gái xinh đẹp, nảy sinh chuyện Ngoại tình nơi công sở với nhân vật của Tô Hữu Bằng. Đây cũng là lần đầu tiên kiều nữ xứ Đài thử sức với một nhân vật gợi cảm, chủ động quyến rũ đàn ông. Năm ngoái, diễn xuất Trần Kiêu Ân được đánh giá cao trong hình tượng Đông Phương Bất Bại của Tân Tiếu ngạo giang hồ. Mặc dù nhân vật của cô được làm mới hoàn toàn so với nguyên gốc trong tác phẩm của nhà văn Kim Dung nhưng khán giả vẫn nhận định diễn xuất của cô thành công.

Bộ phim The Suspicious xoay quanh những sự dối trá, cám dỗ, nghi ngờ. Ở bên cạnh Tô Hữu Bằng là một cô thư ký giả bộ nết na hiền hậu nhưng kỳ thực là người phụ nữ hiểm ác. Bằng những chiêu bài lẳng lơ, cô đưa anh vào bẫy tình với những toan tín.

Khán giả đang rất mong chờ sự trở lại lần này của Tô Hữu Bằng khi lần đầu đóng cặp cùng người đẹp Trần Kiều Ân. Dự án trước đó Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như đã trở thành cặp đôi ăn ý trong bộ phim Vụ ám sát ngọt ngào.

The Suspicious khởi quay từ tháng 9 năm ngoái và dự kiến sẽ ra rạp ngày 18/4 năm nay.

Một số hình ảnh của Tô Hữu Bằng, Trần Kiều Ân trong The Suspicious:

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng

Bất ngờ cảnh táo bạo của Tô Hữu Bằng

Xem thêm video hoa hậu Cao Thùy Dương tự sướng khoe thân hình nóng bỏng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news