Tin mới

Bất ngờ nữ sinh 9X trẻ đẹp như học sinh tiểu học

Thứ ba, 18/03/2014, 16:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sinh năm 1998, Hằng Kún (Phạm Thị Thu Hằng) gây sốt cư dân mạng bởi vẻ đẹp trẻ hơn tuổi rất nhiều của cô nàng.

 

 

(Tinmoi.vn) Sinh năm 1998, Hằng Kún gây sốt cư dân mạng bởi vẻ đẹp trẻ hơn tuổi rất nhiều của cô nàng.

 

Cận cảnh vẻ đẹp của Hằng Kún

Hằng Kún là teen girl gây chú ý với MV Giấc mơ ngọt ngào (Nguyễn Huy Hà) đốn tim nhiều người nghe dịp Valentine Trắng vừa qua. Hằng Kún sở hữu gương mặt xinh xắn và giọng hát trong trẻo, hồn nhiên.

Tên đầy đủ của cô bạn này là Phạm Thị Thu Hằng, học sinh lớp 10 trường THPT Vạn Xuân, Long Biên, Hà Nội. Ở lớp, Hằng là một cây lớp phó văn nghệ năng động, thân thiện.

Bất ngờ nữ sinh 9X trẻ đẹp như học sinh tiểu họcHằng Kún có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng như một học sinh tiểu học

Ước mơ trở thành một ca sĩ, hiện Hằng Kún đang cố gắng trao dồi kỹ năng thanh nhạc và học thêm guitar. Hình ảnh mà cô bạn đang theo đuổi là một teen girl trong sáng, hát những ca khúc có giai điệu hồn nhiên, ngọt ngào. Hằng Kún đang có hơn 265.000 lượt theo dõi ở trang cá nhân.

Bất ngờ nữ sinh 9X trẻ đẹp như học sinh tiểu họcKhông chỉ trẻ đẹp, cô nàng còn sở hữu giọng hát cao và trong

Hằng Kún đến với ca hát từ những ngày còn rất nhỏ. Gia đình lại không có ai theo nghệ thuật nhưng Hằng lại rất đam mê. Thời gian gần đây, ngoài việc làm model thì cô bạn cũng cover rất nhiều bài hát khác như Tình yêu màu nắng, Mình yêu nhau đi... thu hút một lượng người xem không nhỏ.

PV(TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news