Tin mới

Bất ngờ phát hiện cô gái "tưởng đã chết 10 năm" trong tiệm Internet

Thứ ba, 24/11/2015, 10:34 (GMT+7)

Một thiếu nữ Trung Quốc, người đã mất tích 10 năm và bị cho là đã chết vừa được tìm thấy trong một quán internet, cũng là chỗ ở của cô suốt thời gian qua. 

Một thiếu nữ Trung Quốc, người đã mất tích 10 năm và bị cho là đã chết vừa được tìm thấy trong một quán internet, cũng là chỗ ở của cô suốt thời gian qua.

Theo tin tức từ Daily Mail, Xiao Yun, hiện 24 tuổi, đã rời khỏi nhà ở tỉnh Chiết Giang suốt 10 năm qua sau khi bị cha mẹ la mắng vì thường xuyên bỏ học

Sau nhiều năm tìm kiếm mà không có bất cứ tin tức gì từ con gái, gia đình Xiao đều cho rằng cô đã chết.

Tuy nhiên, hôm 20/11 vừa qua, cảnh sát bất ngờ tìm thấy Xiao Yun khi đi kiểm tra định kỳ một quán cafe internet ở thành phố Hàng Châu vào lúc nửa đêm.

Tại đây, cảnh sát phát hiện ra Xiao Yun sử dụng thẻ căn cước giả và lúc bị đưa về đồn, cô thú nhận đã trốn khỏi nhà và sống ở các quán cafe internet suốt một thập kỷ qua.

Cô gái trẻ 10 năm sống trong quán internet. Ảnh: Dailymail

Là người mê game online, Xiao Yun dành cả ngày ngồi chơi và ngủ luôn tại các quán cafe này. Xiao cho biết cô sống chủ yếu dựa vào sự hỗ trợ từ những người bạn chơi chung ở tiệm internet và thỉnh thoảng làm thu ngân tại các quán cà phê kiếm thêm thu nhập. Xiao Yun khai với cảnh sát cô được ông bà nuôi dưỡng.

Cảnh sát xử phạt Xiao 1.000 nhân dân tệ (khoảng 160 USD)  và liên lạc với cha mẹ cô để họ được đoàn tụ với con gái sau nhiều năm xa cách mặc dù ban đầu cô gái mê game kiên quyết phản đối.

Mẹ cô gái cho biết, bà không dám thay số điện thoại kể từ khi cô con gái  bỏ nhà đi vì hy vọng con sẽ liên lạc về nhà. Tuy nhiên, Xiao chưa từng một lần gọi điện về cho bà.

“Tôi là người nóng tính, vì thế tôi thường la mắng con bé. 10 năm đã trôi qua và bây giờ con gái tôi đã trở thành một thiếu nữ. Tôi sẽ không bao giờ mắng nó nữa”, mẹ Xiao chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên dư luận Trung Quốc choáng váng vì những thiếu nữ nghiện game.

Cách đây vì tháng, dư luận nước này cũng xôn xao vì một cô gái trẻ sinh con ngay trong tiệm net, sau đó bình thản tiếp tục lướt web.

Xem thêm video "Đang đau đẻ nữ sinh vẫn cố làm bài thi": 

[mecloud]DenzG9JfJz[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news