Tin mới

Bất ngờ trước vẻ chuyên nghiệp như người mẫu của cô út 6 tuổi nhà danh thủ Hồng Sơn

Thứ sáu, 16/11/2018, 14:17 (GMT+7)

Hồng Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đích thân tháp tùng cô con gái út đi trình diễn thời trang.

Hồng Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đích thân tháp tùng cô con gái út đi trình diễn thời trang.

Chiều qua, 16/11, cựu danh thủ Hồng Sơn đã theo con gái út đến tham dự một sự kiện thời trang tổ chức tại Hà Nội. Bé Nguyễn Khánh Vân 6 tuổi xuất hiện đầy tự tin bên các người mẫu nhí vừa giành giải tại cuộc thi Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2018 vừa diễn ra tại Hàn Quốc.

Rời sân bóng khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồng Sơn không chỉ khiến nhiều người khâm phục về tài năng mà còn ngưỡng mộ vì anh dành phần lớn thời gian cho tổ ấm của mình bên người vợ và 3 con: bé Gia Bách, bé Khánh Vy và cô út Khánh Vân.

Hồng Sơn có quan niệm khá hiện đại khi chăm con, anh để các con tự lựa chọn và theo đuổi đam mê của mình chứ không bắt ép các con phải đi theo sự nghiệp của bố.

Cô út Nguyễn Khánh Vân nhà Hồng Sơn đặc biệt yêu thích trình diễn thời trang. "Tôi cho các con đi học ở câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật để làm quen với môi trường tập thể. Ở đó, các con được tham gia diễn kịch, quay quảng cáo, lồng tiếng phim... Sau những chuyến đi diễn, các chú quản lý thường cho ít tiền thù lao động viên. Không đợi bố mẹ gợi ý, các con thường tự trích tiền ra mua quà tặng ông bà, bố mẹ. Số còn lại, các con tự giác nuôi lợn tiết kiệm", Hồng Sơn từng chia sẻ.
Vì thế, ông bố nổi tiếng một thời giờ hạnh phúc với cuộc sống bình yên không ánh hào quang. Anh đích thân tháp tùng con gái tới các buổi biểu diễn và chăm chút cho con vô cùng chu đáo.

Cô con gái út ngày nào được bố bế ẵm trên tay nay đã ra dáng như thiếu nữ.

Khi con gái tự tin sải bước trên sân khấu...

... có ánh mắt người bố đầy yêu thương dõi theo từng bước đi của con.

Mới 6 tuổi song bé Khánh Vân vô cùng tự tin và chững chạc. Không chỉ xinh đẹp, Khánh Vân còn rất có tố chất của một người mẫu.

Mây

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news