Tin mới

Bất ngờ với “cặp sinh đôi” khác bố mẹ

Thứ tư, 28/10/2015, 16:29 (GMT+7)

Cặp “chị em song sinh” này tình cờ gặp nhau khi cả hai cùng du học tại Đức

Cặp “chị em song sinh” này tình cờ gặp nhau khi cả hai cùng du học tại Đức.

[mecloud]rW78RJlv5l[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, Cordelia Roberts (đến từ Anh) và Ciara Murphy (đến từ Ireland) đều là du học sinh Đức. Hai cô gái tình cờ tìm thấy nhau trong một lần đi chơi buổi tối.

"Khi mình ra ngoài chơi tối, mọi người bắt đầu hỏi mình là có phải mình đến đây cùng một cô chị sinh đôi hay không", Ciara chia sẻ. "Tất nhiên mình đã trả lời là chỉ đi có một mình".

Hai cô nàng đã rất bất ngờ và vui sướng khi được gặp nhau. Ciara và Cordelia quyết định chụp hình selfie chia sẻ lên mạng để xem mọi người đánh giá độ giống nhau giữa hai người thế nào. Sau khi đăng lên Facebook, bức ảnh lập tức trở nên nổi tiếng.

Quả thật, khi gặp được người 'chị em sinh đôi' của mình, Cordelia không tin vào mắt mình, cô thậm chí đã hỏi bố mẹ hai bên về sự trùng hợp kỳ lạ này.

Cordelia Roberts (trái) và Ciara Murphy (phải) tình cờ tìm thấy nhau tại Đức - nơi hai cô cùng đi du học. Ảnh: Dailymail

Cordelia và Ciara lập tức trở thành bạn thân, cùng chia sẻ những khó khăn trong thời gian đi du học đầy vất vả.

Được biết, theo số liệu được các nhà khoa học thống kê, cứ 7 người trên thế giới thì sẽ có một người gần như giống y hệt bạn.Twin Strangers là một dự án đặc biệt, thông qua các mạng xã hội để giúp mọi người tìm thấy anh chị em "sinh đôi thất lạc”.

Trước đó, vào năm 2014, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại Ireland khi Niamh Geaney (21 tuổi) and Karen Branigan (22 tuổi) đã tình cờ tìm được nhau trong khi đang đi siêu thị. Được biết, hai cô gái lạ mặt này sống cách xa nhau khoảng 2 giờ lái xe.

Xem thêm video "Nghị lực phi thường của cặp song sinh dính liền thân": 

[mecloud]LD8Qfiitgc[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Cordelia Roberts (trái) và Ciara Murphy (phải) tình cờ tìm thấy nhau tại Đức - nơi hai cô cùng đi du học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news