Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc Hồng Nhung hậu ly hôn

Thứ sáu, 06/07/2018, 09:20 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng trẻ trung sau khi ly hôn chồng Tây.

Nữ diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng trẻ trung sau khi ly hôn chồng Tây.

Mới đây, diva Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân oạt hình hướng dẫn con cả Tôm đi xe đạp. Nữ ca sĩ không quên chú thích: "Kế hoạch đầu hè của anh Hai! Cám ơn bà ngoại tặng con xe đạp ạ."

Diện mạo xinh đẹp, trẻ trung của Hồng Nhung với mái tóc thắt bím, áo phông, quần soóc khoe thân hình nuột nà đến khó tin ở tuổi 48 khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

 
 
Nhan sắc trẻ trung của Hồng Nhung. Ảnh internet

Trước đó, ngày 28/6, Hồng Nhung bất ngờ công khai chuyện ly hôn sau 8 năm chung sống với doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore. Nhưng điều khiến người hâm mộ xôn xao hơn cả là cuộc sống hậu ly hôn đầy tích cực của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Hồng Nhung viết trên trang cá nhân: "Sáu tháng qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và quyết định chia tay trong hòa thuận, dù có buồn lòng. Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn và hơn tất cả là cha mẹ luôn yêu thương, là chỗ dựa cho hai con là Tôm, Tép".

Gia đình Hồng Nhung. Ảnh internet

Chồng của Hồng Nhung là doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore, sinh năm 1973, kém cô ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, hai người làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010.

Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ không hạnh phúc khi cha mẹ sớm chia tay.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Hồng Nhung